Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'MU đã bị trừng phạt bởi sai lầm của chính mình'

Thứ năm, 26/09/2024 05:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về nguyên nhân khiến MU chỉ có thể giành được 1 điểm trước Twente, thuộc trận khai màn Europa League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Twente tại trận khai màn Cúp C2, diễn ra vào rạng sáng 26/9 (theo giờ Việt Nam). HLV Erik ten Hag cho biết:

"Chúng tôi cần phải dứt điểm trận đấu và tận dụng cơ hội tốt hơn. Thực tế, MU đã có nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tôi phải thừa nhận rằng thủ môn của họ đã thi đấu xuất sắc, nhưng dù vậy, chúng tôi vẫn phải tận dụng triệt để những tình huống mà mình tạo ra, thuyền trưởng của Man United khẳng định.

"Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 và kiểm soát thế trận... nhưng bạn phải giữ vững phong độ và tiếp tục duy trì trong hiệp hai. Chúng tôi đã để vuột mất một điểm và nhận bàn thua. Các cầu thủ không thể kết thúc trận đấu khi không ghi được bàn thứ hai, MU phải trả giá vì sai lầm của chính mình," Ten Hag thẳng thắn.

HLV Ten Hag: 'MU đã bị trừng phạt bởi sai lầm của chính mình' 533444
HLV Ten Hag thất vọng vì Man United không thể kết liễu trận đấu (Ảnh: Getty).

Nói về bàn thắng của Eriksen, Ten Hag nhận xét: "Cậu ấy đang thi đấu rất ấn tượng. Ở thời điểm này, chúng tôi hiểu rõ khả năng của cậu ấy và biết cậu ấy có thể đóng góp những gì cho đội. Eriksen là một cầu thủ kết nối xuất sắc, chuyền bóng chính xác và vừa ghi một bàn thắng rất đẹp."

Manchester United vươn lên dẫn trước Twente ở phút 35 tại thánh địa Old Trafford. Một pha xử lý không thành công của Dalot trong khu vực cấm địa Twente đã tạo cơ hội cho Eriksen, và tiền vệ kỳ cựu người Đan Mạch nhanh chóng tận dụng, thực hiện cú cứa lòng bằng chân phải đầy chính xác, đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

HLV Ten Hag: 'MU đã bị trừng phạt bởi sai lầm của chính mình' 533445
Eriksen vừa là người hùng, nhưng cũng sắm vai tội đồ trong trận đấu vừa qua (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, đến phút 68, MU bị đối thủ gỡ hòa, và đáng tiếc là sai lầm lại đến từ Eriksen. Tiền vệ 32 tuổi xử lý bóng thiếu cẩn thận bên phần sân nhà, tạo điều kiện để Lammers đoạt bóng và lao nhanh vào vòng cấm địa trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Onana.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm