Quảng cáo

HLV Burnley nói thẳng mặt trọng tài: 'Ông là kẻ lừa đảo'

Thứ năm, 25/04/2024 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Vincent Kompany đã lăng mạ trọng tài Darren England sau khi ông cho Chelsea hưởng quả phạt đền gây tranh cãi trong trận gặp Burnley vào tháng trước.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án treo giò hai trận đối với HLV Vincent Kompany của Burnley và phạt 10.000 Bảng, vì nhận thẻ đỏ trong trận đấu ở Premier League của câu lạc bộ với Chelsea hồi tháng trước, cuộc đối đầu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Cựu cầu thủ người Bỉ được cho là đã lăng mạ trọng tài sau khi Chelsea được trao cho một quả phạt đền gây tranh cãi.

Gần một tháng sau trận đấu gây tranh cãi, trợ lý trọng tài James Bell hiện đã lên tiếng về vụ việc khi nói với Daily  Mail : "Sau bị thổi phạt đền ở phút 40, HLV Burnley (Vincent Kompany) đã phản ứng giận dữ bằng cách di chuyển ra khỏi khu vực kỹ thuật, hung hăng vung tay và quát trọng tài."

"Khi quyết định đang được kiểm tra, tôi đã cố gắng nhờ các thành viên trong đội ngũ kỹ thuật của ông ấy để trấn an,  nhưng Kompany vẫn tiếp tục lăng mạ bằng cách chỉ tay về phía trọng tài chính và quát tháo."

"Bất chấp những nỗ lực để trấn tĩnh, ông Kompany sau đó bước vào sân thi đấu, nhanh chóng, lại ra hiệu về phía trọng tài và hét lên "Ông là kẻ lừa đảo". Tôi đã thông báo với trọng tài (Darren England) rằng huấn luyện viên Burnley phải nhận thẻ đỏ. Khi Darren tiến tới rút thẻ đỏ, ông Kompany lại nói: "Chết tiệt"."

HLV Burnley chửi thẳng mặt trọng tài: 'Ông là kẻ lừa đảo' 451085
Vincent Kompany đã có những phản ứng mạnh mẽ với trọng tài sau trận hòa 2-2 trước Chelsea hồi tháng trước (Ảnh: Getty).

Ông nói thêm: "Sau khi bị đuổi khỏi sân, Kompany vẫn ở lại khu vực kỹ thuật một thời gian, gây ra sự chậm trễ cho việc bắt đầu lại trận đấu trước khi HLV này xuống đường hầm."

​Burnley đã phải chật vật tìm lại phong độ kể từ khi thăng hạng vào mùa hè năm ngoái. Họ chỉ thắng sau 5 trận ở mùa giải hiện tại và đứng thứ 19 tại Premier League với 23 điểm sau 34 trận.

Đoàn quân của Kompany, sau chiến thắng 4-1 trước Sheffield United, sẽ hành quân đến Old Trafford vào thứ Bảy tuần này để đối đầu với Manchester United của Erik ten Hag.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT