Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Premier League nhận án phạt cực nặng

Thứ năm, 11/04/2024 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Burnley - Vincent Kompany đã bị phạt một số tiền lớn và nhận lệnh cấm chỉ đạo của Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Vincent Kompany đã bị FA phạt 10.000 Bảng và cấm chỉ đạo 2 trận sau khi anh thừa nhận đã vi phạm các quy tắc về chuẩn mực tại Ngoại hạng Anh, liên quan đến hành vi ở đường biên trong trận hòa 2-2 của Burnley với Chelsea vào tháng trước.

Một tuyên bố trên trang web của Burnley có nội dung: "Vincent Kompany của Burnley FC đã bị phạt 10.000 Bảng và treo giò 2 trận sau hành vi sai trái trong trận đấu ở Premier League với Chelsea vào thứ Bảy ngày 30 tháng 3."

"HLV thừa nhận rằng ngôn ngữ và hành vi của mình ở phút thứ 40 của trận đấu là không phù hợp và mang tính lăng mạ. Kompany xúc phạm và đặt câu hỏi về tính liêm chính của trọng tài trận đấu."

CHÍNH THỨC: HLV Premier League nhận án phạt cực nặng 441639
Vincent Kompany chính thức bị cấm chỉ đạo và phạt tiền (Ảnh: Getty).

Kompany nhận thẻ đỏ và bị đuổi lên khán đài ở phút thứ 40 của trận đấu với Chelsea sau khi The Blues được hưởng một quả phạt đền, đồng thời Lorenz Transferon bị đuổi khỏi sân. Phản ứng gay gắt của chiến lược gia người Bỉ sau đó của là nguyên nhân dẫn đến hình phạt này.

Trong khi đó, Kompany đã nói rõ suy nghĩ của mình về các quyết định của trọng tài sau khi trận đấu đi đến hồi kết, khi HLV này cho rằng công tác điều hành là "không đủ tốt" trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Cựu thủ quân Man City nói: "Tôi sẽ tiếp tục chia những gì tôi nghĩ, tôi không né tránh điều đó và đã nói với chính các trọng tài, các quan chức, công việc trọng tài chưa đủ tốt ở mùa giải này."

Burnley bây giờ sẽ vắng mặt Kompany trong trận đối đầu với Brighton vào cuối tuần, khi họ bước vào giai đoạn gay cấn của mùa giải và chiến đấu để trụ hạng.

Chỉ còn sáu trận nữa, đoàn quân của Kompany hiện kém khu vực an toàn 6 điểm và có cơ hội giành một số điểm quý giá trước những đối thủ cùng nhóm xuống hạng là Nottingham Forest và Sheffield United.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT