Quảng cáo

Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt

Thứ tư, 24/04/2024 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai cầu thủ Premier League vì nghi ngờ xâm hại tình dục.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 24/4 (giờ Việt Nam), tờ The Sun đưa tin hai cầu thủ giấu tên, đến từ cùng một câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh, đã bị bắt vào cuối tuần trước.

Một cầu thủ 19 tuổi được cho là đã bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ hành hung, hỗ trợ và tiếp tay cho một vụ cưỡng hiếp. Nguồn tin của The Sun cho biết thêm rằng sau một cuộc phỏng vấn ngắn, cầu thủ này được phép rời khỏi sân vận động của câu lạc bộ trước khi có lệnh bắt giữ chính thức.

Sau đó anh qua đêm trong phòng giam của cảnh sát và các thám tử sau đó đã thẩm vấn một cách thận trọng. Đồng đội của cầu thủ này cùng tuổi cũng bị bắt vào ngày hôm sau, cũng đã bị thẩm vấn vì nghi ngờ xâm hại tình dục.

Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt 450152
Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì nghi ngờ xâm hại tình dục (Ảnh: Getty).

Trong một động thái mới nhất, cảnh sát Anh xác nhận rằng cả hai cầu thủ đã được tại ngoại để chờ điều tra thêm. Vụ cưỡng hiếp được cho là xảy ra vào tối thứ Sáu tuần trước, và nạn nhân đã liên lạc với cảnh sát vài giờ sau đó, đồng thời nộp đơn khiếu nại chính thức.

Người phát ngôn cảnh sát nói với The Sun: "Cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông sau khi trình báo về một vụ cưỡng hiếp. Một người đàn ông 19 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ hành hung, hỗ trợ và tiếp tay cho một vụ cưỡng hiếp."

"Một người đàn ông 19 tuổi thứ hai đã bị bắt vì nghi ngờ xâm hại tình dục. Cả hai người đàn ông đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh cho cảnh sát."

Ngoài ra, một phát ngôn viên của câu lạc bộ giấu tên cho biết: "Vì vấn đề hiện đã được cảnh sát xử lý nên câu lạc bộ sẽ không đưa ra bình luận gì thêm trong giai đoạn này".

Hiện tại, vẫn không rõ liệu hai cầu thủ này có bị đình chỉ thi đấu để chờ kết quả điều tra hay không.

Cú đúp của Mason Greenwood cho Getafe ở vòng 1 Copa del Rey (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT