Quảng cáo

Hạ gục Al Hilal, CLB hạng 3 UAE lọt vào chung kết AFC Champions League

Thứ tư, 24/04/2024 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Al Hilal đã thắng trận lượt về nhưng đội bóng UAE - Al Ain vẫn lọt vào chung kết AFC Champions League với tổng tỷ số 5-4.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 24/4 (giờ Việt Nam), Al Ain tiến vào trận chung kết AFC Champions League 2023/24 mặc dù thua 1-2 trước Al Hilal của Ả Rập Saudi tại Riyadh, với việc CLB đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG UAE hoàn thành chiến thắng chung cuộc 5-4 để giành tấm vé đi tiếp.

Dẫn trước 4-2 từ trận lượt đi hồi tuần trước, khung thành đội khách Al Ain đã bị rung chuyển trong những phút đầu tiên, khi đội bóng của Saudi Pro League đã có khởi đầu cực kỳ hứng khởi.

Theo đó, Al Hilal đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Từ một pha phạm lỗi liều lĩnh trong vòng cấm đã chứng kiến ​​Kouame Kouadio đốn ngã cầu thủ chạy cánh Michael và trọng tài đã chỉ vào chấm 11m sau khi xem xét VAR, Ruben Neves đã thực hiện quả đá phạt đền của mình vào góc cao để giúp Al Hilal vượt lên từ rất sớm.

Hạ gục Al Hilal, CLB hạng 3 UAE lọt vào chung kết AFC Champions League 450069
Neves sớm giúp Al Hilal vượt lên dẫn trước (Ảnh: Getty).

Nhưng Al Ain vẫn cho thấy sự lì lợm của họ, khi nhà vô địch năm 2003 khôi phục lại lợi thế dẫn trước 2 bàn ở phút thứ 12.  Kaku luân chuyển bóng cho Yahia Nader ở bên cánh phải và cầu thủ này đã kiến ​​​​tạo cho Jorgens sút tung lưới thủ môn Yassine Bounou từ cự ly 14m.

Sau giờ nghỉ, Al Hilal tiếp tục gây sức ép lớn lên phần sân của CLB UAE nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 51, Al Dawsari thực hiện cú sút chìm vào góc thấp làm tung lưới Al Ain, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 cho đội bóng Saudi Pro League.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Al Hilal làm được ở trận đấu này. Mặc dù có đủ thời gian để ghi thêm bàn thắng trong hiệp 2, nhưng đoàn quân của Jorge Jesus đã phải bất lực trước hàng phòng ngự kiên cố của Al Ain.

Hạ gục Al Hilal, CLB hạng 3 UAE lọt vào chung kết AFC Champions League 450068
Al Ain giành vé vào chơi ở trận chung kết AFC Champions League (Ảnh: Getty).

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận, chung cuộc Al Ain đánh bại Al Hilal với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận, qua đó chính thức giành vé chơi ở trận chung kết AFC Champions League năm nay.

Đội bóng do Hernan Crespo dẫn dắt sẽ đối đầu với Ulsan Hyundai của Hàn Quốc hoặc Yokohama F Marinos của Nhật Bản. 

Trận đấu
Al Hilal (Sau)
Kết thúc
2 - 1
24.04.2024 01:00
Al Ain (Uae) *

Tường thuật Al Hilal (Sau) vs Al Ain (Uae) *, 24/04/2024

90+10'
Kết thúc trận đấu.
90+10'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Khalid Eisa (Al Ain) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả!
90+8'
Một đường bóng bật ra tìm đến Michael (Al Hilal) ở một vị trí bên trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại đi vọt xà ngang. Tiếc cho một cơ hội ngon ăn!
90+8'
Michael (Al Hilal) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90+8'
Khalid Eisa có một pha cản phá xuất sắc để chặn cú đánh đầu vào sát cột dọc bên phải của Michael (Al Hilal) sau một quả tạt từ biên. Trọng tài thổi còi, Al Hilal được hưởng một quả phạt góc.
90+5'
Ahmed Al Ali có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Ali Al Bulayhi (Al Hilal).
90+3'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Mohammed Ali Shakir (Al Ain) được trao cơ hội vào sân thay cho Kaku.
90+1'
Salem Al Dawsari rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Mohammed Al Burayk (Al Hilal).
90'
Chúng ta sẽ có 9 phút bù giờ.
90'
Mohamed Kanno (Al Hilal) đón một quả tạt bổng trong vòng cấm và dứt điểm nhanh vào giữa khung thành. Tuy nhiên cú sút triển vọng của anh ấy không vượt qua được thủ môn Khalid Eisa, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
89'
Yahia Nader (Al Ain) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Ahmed Al Ali đã có một quyết định dễ dàng.
87'
Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) phản ứng rất nhanh với bản năng của một sát thủ vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc. Tuy vậy, pha dứt điểm của anh không trúng đích và bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.
86'
Ruben Neves (Al Hilal) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
86'
Michael (Al Hilal) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên phải. Không may cho anh ấy, Khalid Eisa có pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Al Hilal sẽ có một quả phạt góc.
84'
Michael (Al Hilal) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
83'
Ruben Neves (Al Hilal) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
83'
Salem Al Dawsari (Al Hilal) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Al Hilal có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
83'
Bandar Mohammed (Al Ain) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Hilal.
82'
Ahmed Al Ali không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Salman Al Faraj (Al Hilal) và thổi còi.
80'
9:7 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
76'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Yasir Al Shahrani và anh sẽ được Mohamed Kanno (Al Hilal) thế chỗ.
73'
Falah Waleed (Al Ain) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
72'
Khalid Eisa (Al Ain) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
70'
Khalid Eisa (Al Ain) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
70'
Yasir Al Shahrani (Al Hilal) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời! Anh ấy đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm và dứt điểm nhanh về phía góc thấp bên trái. Tuy vậy cú sút của anh không đủ lực và thủ môn Khalid Eisa đã cản phá một cách an toàn.
69'
Thay người. Ahmed Barman rời sân và được thay bởi Falah Waleed (Al Ain).
65'
Salem Al Dawsari (Al Hilal) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
64'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Salem Al Dawsari (Al Hilal) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
63'
Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) là người đầu tiên có mặt khi quả bóng bật ra ngay trong vòng cấm và tung một cú sút nhanh về phía bên trái mục tiêu. Tuy nhiên, một hậu vệ đã phá bóng ra ngay trên vạch vôi để cứu thua thay cho thủ môn. Phạt góc. Al Hilal sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
62'
Salem Al Dawsari (Al Hilal) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
62'
Ruben Neves (Al Hilal) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Al Hilal được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
61'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Al Ain đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
61'
Ahmed Al Ali thổi còi. Saud Abdulhamid (Al Hilal) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Một quả đá phạt dành cho Al Ain.
60'
Cứu thua xuất sắc! Michael (Al Hilal) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên phải khung thành của anh đã bị thủ môn Khalid Eisa cản phá một cách xuất sắc.
58'
Ruben Neves (Al Hilal) có bóng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút một chạm uy lực, nhưng pha dứt điểm của anh ấy bay vọt xà ngang khá xa.
57'
Salman Al Faraj (Al Hilal) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
56'
Al Ain không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
55'
Kaku (Al Ain) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương. Al Ain sẽ thực hiện một quả phạt góc.
54'
Al Hilal bị thổi việt vị.
53'
Salem Al Dawsari (Al Hilal) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
52'
Yasir Al Shahrani (Al Hilal) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Al Hilal gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
51'
2 - 1
Vào! Salem Al Dawsari (Al Hilal) sút bóng bật ra vào góc phải phía dưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 2:1.
50'
Ruben Neves (Al Hilal) đưa bóng vào khu vực trước mặt khung thành từ quả đá phạt chỉ cách rìa vòng cấm một vài mét. Quả tạt rất tốt, nhưng thủ môn đã thể hiện xuất sắc với một pha nhảy cao bắt bóng an toàn.
49'
Yasir Al Shahrani (Al Hilal) có một cơ hội tốt khi anh ấy đón quả tạt tại rìa vòng 5m50 và đánh đầu về phía khung thành. Tuy nhiên, một hậu vệ đã bọc lót và phá bóng ngay trên vạch vôi.
46'
Jorge Jesus đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Salman Al Faraj (Al Hilal) vào sân thay cho Saleh Al Shehri.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+13'
Ahmed Al Ali đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+12'
Yasir Al Shahrani (Al Hilal) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Al Ain sẽ có một quả phát bóng lên.
45+8'
Ahmed Al Ali thổi phạt. Kouame Kouadio (Al Ain) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
45+8'
Một cơ hội tuyệt vời! Bandar Mohammed (Al Ain) lấy bóng và đe dọa thủ môn đối phương với một cú sút xa. Rất đáng tiếc là nỗ lực của anh đã đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái!
45+6'
Trận đấu bị gián đoạn. Michael (Al Hilal) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
45+4'
Bandar Mohammed (Al Ain) tung cú sút thẳng từ quả đá phạt tầm xa, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
45+2'
Một tình huống có phần tham lam của Salem Al Dawsari (Al Hilal). Anh có bóng ở một vị trí thuận lợi trong vòng cấm nhờ đường chuyền chuẩn xác của đồng đội và dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực của anh không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào cho khung thành đối phương, bóng bay quá cao so với xà ngang.
45'
Sẽ có 11 phút bù giờ.
44'
Quyết định thổi phạt đền đã bị hủy bỏ sau khi trọng tài Ahmed Al Ali xem xét lại tình huống qua hệ thống băng ghi hình VAR.
42'
Chúng ta sẽ phải chờ một chút! Trọng tài quyết định sẽ xem xét lại tình huống dẫn tới quả phạt đền thông qua hệ thống trợ lý video VAR.
42'
Hassan Tambakti (Al Hilal) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Ahmed Al Ali đã thổi phạt. Phạt đền! Một cơ hội ghi bàn ngon ăn cho Al Ain.
41'
Một cú sút không chính xác của Saeed Juma Hassan (Al Ain). Có lẽ cú ra chân đã không có điểm tiếp xúc tốt và bóng đã đi vọt xà rất cao.
40'
Bandar Mohammed (Al Ain) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
39'
Bandar Mohammed (Al Ain) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
38'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Salem Al Dawsari (Al Hilal) là khá thô bạo và trọng tài Ahmed Al Ali đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
37'
Saud Abdulhamid (Al Hilal) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Khalid Eisa chặn được bóng.
36'
Soufiane Rahimi (Al Ain) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút tốt, nhưng nóc thiếu chính xác và đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
35'
Khalid Eisa đã rất xuất sắc hóa giải được cú đánh đầu nguy hiểm của Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) từ tình huống bóng bật nhắm vào phía bên trái khung thành.
33'
Malcom (Al Hilal) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
32'
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 60:40.
30'
Một cầu thủ của Al Ain chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
28'
Yasir Al Shahrani (Al Hilal) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Ahmed Al Ali thổi còi vì phạm lỗi.
27'
Quả phạt góc mở ra cơ hội cho Ali Al Bulayhi (Al Hilal) ở một vị trí không bị theo kèm, nhưng cú đánh đầu từ cự ly gần của anh đã quá thiếu chính xác và bóng đi hết đường biên ngang bên trái.
26'
Phạt góc. Có vẻ như Salem Al Dawsari (Al Hilal) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
25'
Không vào! Michael (Al Hilal) tưởng như đã chạm được tay vào bàn thắng, nhưng lại không thể dứt điểm thành công một đường lên bóng do chính mình phát động. Cú sút cận thành của anh đã đi sượt mép trên xà ngang.
24'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Salem Al Dawsari (Al Hilal) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
24'
Michael (Al Hilal) quan sát thấy một đồng đội đang không bị ai kèm và nỗ lực chuyền bóng ở tầm thấp cho cầu thủ này. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đọc được ý đồ và kịp thời giải nguy. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Al Hilal sẽ thực hiện quả phạt góc.
23'
Ahmed Barman (Al Ain) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua.
19'
Ahmed Al Ali rút thẻ vàng cho Bandar Mohammed (Al Ain) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
18'
Hernan Crespo buộc phải có sự thay đổi. Erik không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Saeed Juma Hassan (Al Ain) vào sân.
18'
Malcom (Al Hilal) chốt hạ một đường bóng bật ra bằng cú sút xa không tốt, bóng đi vọt xà ngang.
18'
Ahmed Al Ali thổi phạt một pha phạm lỗi. Bandar Mohammed (Al Ain) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
17'
Đường chuyền chọc khe của Ali Al Bulayhi (Al Hilal) đã không thể đến được người nhận. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Al Ain.
15'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Erik (Al Ain) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
12'
1 - 1
Vào! Sau khi nhận một đường chuyền tốt, Erik (Al Ain) tung một cú sút đi thẳng vào góc thấp bên phải khung thành. Một tình huống phối hợp đồng đội tuyệt vời!
10'
Soufiane Rahimi (Al Ain) bị thổi phạt trong một đợt lên bóng.
10'
Một đường căn ngang đưa bóng bay cắt ngang qua chấm phạt đền và Kaku (Al Ain) đã chọn được một vị trí trống trải để thực hiện cú đánh đầu, đáng tiếc là bóng đã đi cao hơn xà ngang một vài centimét.
8'
Michael (Al Hilal) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
6'
Saleh Al Shehri (Al Hilal) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Ahmed Al Ali phải lấy còi và thổi phạt.
4'
1 - 0
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền hoàn hảo của Ruben Neves (Al Hilal) về phía bên trái khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Khalid Eisa để cản phá!
4'
Ruben Neves (Al Hilal) sắp thực hiện một quả phạt đền!
3'
Kouame Kouadio (Al Ain) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Ahmed Al Ali và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
3'
Trọng tài Ahmed Al Ali quyết định thổi PHẠT ĐỀN sau khi xem xét lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR!
2'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Ahmed Al Ali được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Al Hilal qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
2'
Michael (Al Hilal) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ Al Ain sẽ giao bóng.
Ahmed Al Ali được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
2
Al Burayk M.
Al Burayk M.
4
Al Dawsari K.
Al Dawsari K.
7
Al Faraj S.
Al Faraj S.
14
Al Hamdan A.
Al Hamdan A.
21
Al Owais M. (G)
Al Owais M. (G)
56
Al Qahtani M.
Al Qahtani M.
17
Al Yami M. (G)
Al Yami M. (G)
70
Jahfali M.
Jahfali M.
28
Kanno M.
Kanno M.
30
Abbas H.
Abbas H.
18
Al Baloushi K.
Al Baloushi K.
40
Ali K.
Ali K.
4
Ali Shakir M.
Ali Shakir M.
12
Al Mantheri S. (G)
Al Mantheri S. (G)
27
Al Shamsi S.
Al Shamsi S.
1
Bu Senda M. (G)
Bu Senda M. (G)
44
Juma Hassan S.
Juma Hassan S.
66
Saaed M.
Saaed M.
22
Waleed F.
Waleed F.
Huấn luyện viên
Jesus J.
Jesus J.
Crespo H.
Crespo H.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
2
Al Burayk M.
Al Burayk M.
4
Al Dawsari K.
Al Dawsari K.
7
Al Faraj S.
Al Faraj S.
14
Al Hamdan A.
Al Hamdan A.
21
Al Owais M. (G)
Al Owais M. (G)
56
Al Qahtani M.
Al Qahtani M.
17
Al Yami M. (G)
Al Yami M. (G)
70
Jahfali M.
Jahfali M.
28
Kanno M.
Kanno M.
30
Abbas H.
Abbas H.
18
Al Baloushi K.
Al Baloushi K.
40
Ali K.
Ali K.
4
Ali Shakir M.
Ali Shakir M.
12
Al Mantheri S. (G)
Al Mantheri S. (G)
27
Al Shamsi S.
Al Shamsi S.
1
Bu Senda M. (G)
Bu Senda M. (G)
44
Juma Hassan S.
Juma Hassan S.
66
Saaed M.
Saaed M.
22
Waleed F.
Waleed F.
Huấn luyện viên
Jesus J.
Jesus J.
Crespo H.
Crespo H.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT