Quảng cáo

Endrick lựa chọn giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland

Thứ sáu, 29/03/2024 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng Endrick của Brazil đã đưa ra lựa chọn giữa Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain và Erling Haaland của Manchester City.

Cầu thủ 17 tuổi - Endrick đã có 4 lần ra sân cho Brazil và được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Khi được yêu cầu chọn giữa Mbappe và Haaland, anh nói với ESPN: "Tôi nghĩ tôi thích Mbappe hơn."

Endrick lựa chọn giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland 432459
Endrick lựa chọn Mbappe (Ảnh: Instagram).

Mbappe và Haaland được coi là 2 trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới, bộ đôi có vẻ sẽ tranh giành Quả bóng vàng trong nhiều năm tới.

Haaland đã giành được cú ăn ba trong mùa giải đầu tiên tại Etihad, cùng Man City vô địch Premier League, UEFA Champions League và FA Cup trong mùa giải vừa qua.

Endrick lựa chọn giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland 432460
Haaland đã có một mùa giải như mơ trong màu áo Man City (Ảnh: GETTY).

Tuyển thủ Na Uy đóng vai trò quan trọng trong thành công của Cityzens, anh ghi 52 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường. Tại mùa giải này, chân sút sinh năm 2000 đã tiếp tục duy trì phong độ đáng kinh ngạc, khi ghi 29 bàn sau 34 lần ra sân.

Trong khi đó, Mbappe đã được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid để nâng tầm sự nghiệp vào mùa hè. Ở tuổi 25, tiền đạo này đã cùng tuyển Pháp vô địch World Cup và là cầu thủ chủ chốt của PSG.

Mbappe đã ghi 250 bàn và đóng góp 106 kiến tạo sau 297 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Anh đã 5 lần vô địch Ligue 1 cùng đội bóng hiện tại nhưng vẫn chưa nâng cao được chiếc cúp UEFA Champions League.

Ronaldo "béo" muốn thấy Haaland, Mbappe và Bellingham sát cánh tại Real Madrid

Cựu tiền đạo Real Madrid, Ronaldo Nazario mong muốn được thấy Kylian Mbappe, Erling Haaland và Jude Bellingham cùng nhau thi đấu cho Los Blancos.

Trong khi tiền đạo người Pháp chuẩn bị chuyển đến Santiago Bernabeu thì Haaland có vẻ khá hạnh phúc ở Manchester City vào thời điểm hiện tại.

Tiền đạo người Na Uy mới đến Etihad vào năm 2022 và còn hợp đồng với câu lạc bộ này đến năm 2027. Khó có khả năng anh sẽ tính đến việc ra đi bất cứ lúc nào trong thời gian tới. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Brazil - Ronaldo "béo" mong muốn được nhìn thấy bộ ba tài năng bậc nhất sát cánh bên nhau:

"Nếu điều đó xảy ra thì quá điên rồ. Chứng kiến Real Madrid thi đấu với tất cả những cầu thủ đó cùng nhau. Đây sẽ là một đội không thể tin được." Ronaldo Nazario nói.

Bàn thắng của Endrick đưa Palmeiras vào chung kết giải vô địch bang (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT