Djokovic đưa ra tuyên bố đáng ngại khi lọt vào vòng 4 Australian Open

Thứ sáu, 19/01/2024 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đã tìm lại được phong độ của mình tại Australian Open bằng chiến thắng áp đảo trước Tomas Martin Etcheverry tại vòng 3.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch Australian Open 10 lần đang phải vật lộn với những chấn thương vặt và không đạt phong độ tốt nhất trong hai trận đấu đầu tiên, đặc biệt là trận đấu ở vòng hai với Alexei Popyrin vào thứ Tư mà anh đã vất vả thoát hiểm.

Nhưng ngày hôm nay 19/1, Djokovic đã trở lại mạnh mẽ sau chiến thắng 6-3 6-3 7-6 (2) trước Etcheverry của Argentina - tay vợt đã đánh bại Andy Murray ở vòng đầu tiên.

Phát biểu sau khi giành tấm vé vào vòng 4, Djokovic nói: "Đó là một trận đấu tuyệt vời, đây là màn trình diễn tốt nhất mà tôi có được từ đầu giải. Tôi hài lòng với cách mình chơi xuyên suốt trận đấu, đặc biệt là hai set đầu tiên."

Tuyên bố trên của Nole rõ ràng đã thể hiện sự thoải mái của anh và sẵn sàng thách thức các đối thủ tại giải đấu, dường như những tay vợt muốn lật đổ "đế chế" của Djokovic sẽ phải đáng ngại sau động thái này.

Djokovic đưa ra tuyên bố đáng ngại khi lọt vào vòng 4 Australian Open 393801
Novak Djokovic bắt đầu tìm lại được phong độ tốt nhất tại Úc mở rộng. Ảnh: GETTY.

Ở một diễn biến khác, tay vợt người Ý Jannik Sinner cũng đã dễ dàng tiến vào vòng 4 sau chiến thắng cách biệt 6-0 6-1 6-3 trước Sebastian Baez.

Sinner phát biểu: "Trận đấu hôm nay thực sự rất hay. Tôi đã thi đấu tốt. Tôi cũng thích thời tiết hôm nay vì không có gió và không có mặt trời."

"Tôi cảm thấy tuyệt vời… Bản thân đã đưa ra những quyết định đúng đắn và tôi đã tận dụng mọi cơ hội có được ngày hôm nay, điều mà có lẽ trong trận đấu đầu tiên tôi đã gặp khó khăn một chút. Nhưng thật tốt khi trận đấu này có cảm giác trở lại. Tôi rất hào hứng khi được bước ra sân mỗi lần."

​Trong khi đó, Á quân năm ngoái Stefanos Tsitsipas cũng có buổi chiều thoải mái khi đánh bại tay vợt trẻ người Pháp Luca Van Assche 6-3 6-0 6-4 để thiết lập cuộc đụng độ với hạt giống số 12 người Mỹ Taylor Fritz, người đã giành chiến thắng trước Fabian Marozsan với tỷ số 3-6 6-4 6-2 6-2.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT