Quảng cáo

De Gea nhận phán quyết đáng buồn từ Fiorentina sau trận ra mắt

Thứ hai, 26/08/2024 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Fiorentina đã đưa ra quyết định tàn khốc về David de Gea sau khi thủ môn này có màn trở lại thảm họa với bóng đá.

Trong một động thái mới nhất,  huấn luyện viên Raffaele Palladino của Fiorentina đã quyết định cho David de Gea ngồi dự bị trong trận đấu với Venezia, thuộc khuôn khổ vòng 2 Serie A 2024/25.

Thay vào đó, thủ môn Pietro Terracciano đã được trao niềm tin trong khung gỗ, sau khi anh này bắt chính trận mở màn giải đấu của La Viola gặp Parma vào cuối tuần trước.

De Gea được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt Serie A cho câu lạc bộ mới, nhưng việc liên tiếp phải ngồi dự bị trong 2 trận đầu tiên khiến cho suất bắt chính của anh bị đặt dấu hỏi.

De Gea nhận phán quyết đáng buồn từ Fiorentina sau trận ra mắt 518467
De Gea ngồi dự bị trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A (Ảnh: Getty).

De Gea đã trải qua toàn bộ mùa giải trước mà không thi đấu cho câu lạc bộ nào, sau khi rời Manchester United vào mùa hè năm 2023.

Đầu phiên chợ hè năm nay, anh đã ký hợp đồng 1 năm với câu lạc bộ Ý Fiorentina. Tuần trước, anh đã ra mắt câu lạc bộ mới tại vòng loại Cúp C3. Thật không may cho thủ môn này, trận đấu đầu tiên của anh sau 446 ngày đã không diễn ra theo đúng kế hoạch.

De Gea nhận phán quyết đáng buồn từ Fiorentina sau trận ra mắt 518468
De Gea có trận ra mắt thảm họa tại Fiorentina (Ảnh: Getty).

Fiorentina đã hòa 3-3 trên sân nhà với đội bóng Hungary - Puskas Akademia trong trận lượt đi play-off UEFA Conference League, một trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng giành chiến thắng.

De Gea đã bị Zsolt Nagy đánh bại trên chấm phạt đền chỉ sau 8 phút. Chỉ 4 phút sau, anh bất lực trong việc ngăn cản Mikael Soisalo nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Tưởng chừng như Fiorentina đã hoàn tất một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau các bàn thắng của Riccardo Sottil, Lucas Quarta và Moise Kean đưa họ dẫn trước 3-2, nhưng Wojchiech Golla đã ghi bàn gỡ hòa ở phút cuối khiến đội bóng Ý phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về vào tuần tới.

De Gea được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận lượt về gặp Puskas Akademia tại Budapest vào ngày 30/8.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm