Quảng cáo

Đang tận hưởng bóng đá, Messi bất ngờ gặp nguy hiểm tại Mỹ

Thứ ba, 05/09/2023 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Đã xuất hiện một vi phạm an ninh nghiêm trọng tại trận đấu mới nhất của Inter Miami khi Lionel Messi bị một CĐV tóm lấy ngay trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã gây ấn tượng mạnh tại Inter Miami kể từ khi anh chuyển đến từ Paris Saint-Germain vào mùa hè. Huyền thoại người Argentina có 11 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong nhiều trận đấu cho giải MLS, Leagues Cup và US Open Cup. 

Ngày 4/9, trận đấu mới nhất của Messi chứng kiến ​​anh bay tới California để thi đấu trên sân khách của Los Angeles FC. Chân sút 36 tuổi đã tự mình có hai đường kiến ​​tạo giúp Inter Miami giành chiến thắng 3-1.

Đang tận hưởng bóng đá, Messi bất ngờ gặp nguy hiểm tại Mỹ 322586
Messi vẫn đang rất thăng hoa trong màu áo Inter Miami. Ảnh: GETTY

Hàng loạt ngôi sao hạng A đã đến sân để theo dõi El Pulga tỏa sáng trên sân từ khán đài. Và thậm chí còn có một món quà hoàng gia khi Hoàng tử Harry cũng đã góp mặt và gửi tin nhắn chúc mừng nhà vô địch World Cup 2022, còn vợ Meghan Markle thì không thấy đâu mặc dù cũng có tên trong danh sách VIP.

Nhưng Messi đã có một chút sợ hãi trong suốt trận đấu khi một kẻ xâm lược sân lao về phía anh từ khán đài. Cổ động viên này mặc áo đấu của Barcelona có tên Messi ở mặt sau. Đối tượng này đã cố gắng đến được chỗ của thủ quân Argentina trước khi vệ sĩ riêng của Messi tóm lấy và lôi ra ngoài.

Đang tận hưởng bóng đá, Messi bất ngờ gặp nguy hiểm tại Mỹ 322588
Vệ sĩ của Messi xông vào đối phó với đối tượng xâm phạm Messi. Ảnh: Internet

Yassine Chueko là một cựu quân nhân và võ sĩ MMA được thuê để bảo vệ Messi mọi lúc. Đóng vai trò "như hình với bóng" cạnh M10, Chueko thường xuyên bị người hâm mộ phát hiện khi anh này rình rập ở đường biên mỗi khi Messi thi đấu để đảm bảo anh không bao giờ rời xa thân chủ của mình. Được biết, Chueko là cựu đặc nhiệm Hải quân có kinh nghiệm ở Iraq và Afghanistan.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT