Quảng cáo

Con trai Diego Maradona: 'Họ đã giết cha tôi'

Thứ ba, 16/01/2024 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Con trai Diego Maradona đưa ra tuyên bố đáng kinh ngạc khi nói rằng anh biết thủ phạm giết cha mình là ai.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, con trai của huyền thoại người Argentina Diego Maradona - Diego Armando Maradona Junior đã khẳng định cha anhbị giết và anh cũng biết thủ phạm là ai.

Diego Maradona qua đời vào tháng 11 năm 2020 do suy tim và phù phổi. Trong thời gian đó, huyền thoại quá cố đang hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật não tại nhà riêng ở Buenos Aires. 

Tuy nhiên, các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế khác tham gia điều trị cho Maradona hiện đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử tội giết người tại tòa án Argentina. Tám nhân viên y tế đã bị buộc tội “giết người do sơ suất”. Tuy nhiên, theo Aljazeera, khám nghiệm tử thi cho thấy Maradona qua đời vì nguyên nhân tự nhiên.

Con trai của Diego Maradona, Diego Armando tuyên bố rằng anh sẽ chiến đấu vì cái chết của cha mình. Anh ấy nói với Mediaset: 

"Đang có một cuộc điều tra mở. Chúng tôi - những đứa con của ông ấy rất tin tưởng vào công lý Argentina. Tôi tin rằng chuyện này lẽ ra không nên kết thúc như vậy."

"Họ đã giết cha tôi. Việc của tôi không phải là nói ai đã làm việc đó, tôi có ý riêng nhưng không thể nói ra. Họ đã phó mặc ông ấy cho số phận khi lẽ ra có thể làm được điều gì đó. Tôi đã hứa: cho đến phút cuối cùng của cuộc đời, tôi sẽ đấu tranh cho công lý."

1200x680-dpaphotosfour825250-1705389684.jpg
Con trai Diego Maradona tuyên bố có người đã giết cha mình. Ảnh: GETTY.

Diego Maradona được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ông đã 4 lần được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Argentina. Hơn nữa, "cậu bé vàng" còn dẫn dắt La Albiceleste tới vinh quang World Cup 1986.

Khoảnh khắc World Cup: Bàn thắng cuối cùng tại World Cup của Diego Maradona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT