Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/1: Man City ra quyết định vụ bán De Bruyne, MU nhắm đàn em Antony

Thứ hai, 22/01/2024 02:10 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 đang diễn ra, sau đây là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất và được cập nhật liên tục.

Nghe nội dung bài viết

Tổng hợp chuyển nhượng ngày 21/1

22h30: Mourinho từ chối gia nhập Saudi Pro League

Theo tiết lộ của Marca, HLV Jose Mourinho đã từ chối việc chuyển đến Saudi Pro League và hiện đang chờ đợi các động thái từ những đội bóng hàng đầu tại châu Âu.

21h00: Loạt ông lớn theo đuổi Georgiy Sudkov

Tiền vệ 21 tuổi của Shakhtar Donetsk, Georgiy Sudkov đang được các ông lớn châu Âu theo đuổi. Man City, Liverpool, Bayern , Barcelona, ​​​​Napoli và Juventus đều đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này.

20h05: Trippier muốn rời Newcastle

Theo 90min, hậu vệ Kieran Trippier rất muốn gia nhập Bayern Munich từ Newcastle trong tháng này.

19h30: Man City muốn Savio

Manchester City có vẻ sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Savio của Troyes với giá chỉ 10 triệu Bảng vào tháng 7 sau phong độ ấn tượng dưới dạng cho mượn ở Girona.

19h00: MU nối lại sự quan tâm với Matthijs de Ligt

Manchester United đã khơi dậy sự quan tâm trước đây đối với trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich, người từng chơi cho HLV Erik ten Hag tại Ajax.

18h00: PSG nhắm trung vệ

Paris Saint-Germain đang tập trung nỗ lực ký hợp đồng với trung vệ Leny Yoro của Lille, người trước đây được định giá 50 triệu Euro. 

17h30: MU nắm lợi thế vụ Joshua Zirkzee

Manchester United đang ở vị thế thuận lợi để ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna vào mùa hè này, trong khi Bayern Munich khó có thể kích hoạt điều khoản mua lại của họ.

17h00: Man City ra quyết định với De Bruyne

Theo tờ Mirror, Manchester City chuẩn bị đưa ra một thỏa thuận mới cho tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne trong bối cảnh có sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League.

De Bruyne được cho là có thể kiếm được hơn 1 triệu Bảng mỗi tuần nếu anh gia nhập một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út vào mùa giải tới nhưng Cityzens được cho là đang lên kế hoạch đề nghị cho anh một hợp đồng mới có thể giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Trực tiếp chuyển nhượng 21/1: Man City ra quyết định vụ bán De Bruyne, MU nhắm đàn em Antony 394555
Man City quyết gia hạn với De Bruyne.

15h30: MU nhắm đàn em Antony

Man Uniyed được cho là đang muốn chiêu mộ Brian Brobbey của Ajax - người đã có thời gian thi đấu cùng Antony tại CLB Hà Lan.

13h30: Newcastle để mắt tới tiền vệ Borussia Monchenladbach

Theo HITC, Newcastle United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Manu Kone của Borussia Monchenladbach.

Eddie Howe coi Kone là sự thay thế tiềm năng cho Joelinton, người đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn.

11h10: Newcastle sẵn sàng cho phép Trippier tới Bayern Munich

Theo nhà báo Kerry Hau, Newcastle United đã sẵn sàng cho phép Kieran Trippier tới Bayern Munich. The Magpies được cho là đã đồng ý bằng lời nói với hậu vệ cánh này và hiện đang đàm phán với gã khổng lồ nước Đức. 

10h30: Man Utd để mắt tới Zirkzee của Bologna

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Kirkzee của Bologna.

Quỷ đỏ đã bắt đầu các cuộc đàm phán với câu lạc bộ Ý về khả năng chuyển nhượng cầu thủ có điều khoản giải phóng 34 triệu Bảng trong hợp đồng hiện tại sẽ được kích hoạt vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

9h45: Man City đàm phán với West Ham về Kalvin Philips

Man City được cho là đang đàm phán với West Ham về hợp đồng cho mượn Kalvin Phillips. Búa tạ đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ cầu thủ bị Man City, người đang khao khát sẵn sàng cho chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh vào mùa hè.

8h35: Newcastle từ chối lời đề nghị cho mượn Wilson của Atletico

Theo Daily Mail, Newcastle United đã từ chối lời đề nghị cho mượn Callum Wilson từ Atletico Madrid.

Trong khi lời đề nghị cho mượn ban đầu đã bị từ chối, Những chú chim chích chòe có thể cân nhắc việc bán tiền đạo này để tuân thủ các quy định của FFP. Wilson hiện còn 18 tháng hợp đồng với câu lạc bộ.

7h00: Newcastle và Dortmund tranh giành sao Rennes

L'Equipe đưa tin rằng Newcastle United và Borussia Dortmund đang chuẩn bị tranh giành tiền vệ tấn công Desire Doue của Rennes.

Cả hai câu lạc bộ đều theo dõi phong độ của cầu thủ này trong thời gian gần đây và muốn ký hợp đồng với anh trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm