Quảng cáo

Chọn sai bến đỗ, ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức

Thứ tư, 07/02/2024 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea có thể sẽ mất đi ngôi sao số 1 của mình trong thời gian tới do thành tích tệ hại của đội bóng.

Tương lai của Enzo Fernandez tại Chelsea dường như không chắc chắn khi những thông tin gần đây cho thấy tiền vệ tài năng người Argentina đang cân nhắc nghiêm túc việc rời câu lạc bộ vào mùa hè tới. Tờ Football Transfers tiết lộ rằng mặc dù ký hợp đồng chưa đầy một năm trước, nhưng Enzo Fernandez đang dự tính rời Stamford Bridge để tìm kiếm những chân trời mới.

Mặc dù kỷ lục chuyển nhượng trị giá 115 triệu Bảng của Moises Caicedo từ Brighton đã nhanh chóng làm lu mờ Enzo và đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, những kỳ vọng đặt vào nhà vô địch World Cup 2022 vẫn chưa được đáp ứng trọn vẹn. Bất chấp những màn thể hiện cá nhân khá tốt, sự kết nối giữa Enzo Fernandez và Caicedo đã bị chỉ trích do một số màn trình diễn mờ nhạt trên sân.

Chọn sai bến đỗ, ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức 404209
Enzo Fernandez muốn rời Chelsea. Ảnh: GETTY.

Mặc dù Chelsea đã kích hoạt gia hạn thêm một năm với hợp đồng của cầu thủ người Argentina (hiện có thời hạn đến năm 2032), nhưng cầu thủ này và người đại diện cũ của anh, Uriel Perez, đã bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác về khả năng ra đi sớm. Bất chấp những thành công trước đó của anh, bao gồm cả chức vô địch World Cup , tình hình hiện tại ở Chelsea dường như không khiến cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn hài lòng.

Với thời hạn hợp đồng vẫn còn 8 năm, việc rời London khó có thể dễ dàng thành hiện thực. Chelsea nhận thức được quyền kiểm soát mà họ có trong các cuộc đàm phán, sẽ yêu cầu một lời đề nghị ít nhất bằng mức phí kỷ lục mà họ đã trả cho cầu thủ này.

Với việc đội bóng đang có phong độ kém cỏi và Enzo Fernandez ngày càng hứng chịu nhiều chỉ trích, tương lai của cầu thủ này tại Stamford Bridge là chủ đề được đồn đoán và tranh luận giữa người hâm mộ bóng đá và các chuyên gia.

Enzo Fernandez: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT