Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác nhận vụ Rashford rời MU vì mâu thuẫn với Ten Hag

Thứ hai, 06/11/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã chính thức lên tiếng về tin đồn anh có thể chia tay Manchester United vì mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Manchester United với 30 bàn thắng ở mùa giải trước, Marcus Rashford đã bất ngờ xuống phong độ trong mùa giải này với chỉ 1 bàn thắng duy nhất ghi tên mình. Rashford đã bị loại khỏi đội hình của Erik ten Hag trong trận thắng 1-0 trước Fulham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, khi câu lạc bộ tuyên bố cầu thủ này bị chấn thương.

Tuy nhiên, có lẽ quá ngẫu nhiên khi sự vắng mặt của Rashford diễn ra sau khi anh bị HLV Erik ten Hag chỉ trích vì đã góp mặt tại một "hộp đêm" ngay sau trận thua 0-3 của MU trước Man City tại vòng 10 Premier League.

Có tin đồn cho rằng chân sút 26 tuổi bị loại vì lý do kỷ luật, trong đó Ten Hag tiếp tục áp dụng những biện pháp cứng rắn mà ông đã làm trước đây với Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Thậm chí, một viễn cảnh về việc Rashford chia tay Quỷ đỏ đã được "vẽ ra".

CHÍNH THỨC: Xác nhận vụ Rashford rời MU vì mâu thuẫn với Ten Hag 352553
Có những đồn đoán cho rằng HLV Ten Hag và Rashford đang xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: GETTY

Trước động thái trên, Rashford đã chính thức phủ nhận việc mâu thuẫn với  HLV Ten Hag và chỉ trích những tin đồn không đúng về mình, anh viết trên X (trước đây là Twitter): "Xin vui lòng DỪNG lan truyền những tin đồn ác ý".

Trong khi đó, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng đã đính chính những thông tin trên, xác nhận thông qua kênh Youtube cá nhân, nhà báo người Ý nói: "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải làm rõ những gì thực sự xảy ra xung quanh Marcus Rashford, sau trận derby Manchester, Marcus Rashford quyết định đi dự tiệc vào đêm đó. Nhưng những gì đã xảy ra xứng đáng được giải thích vì chúng ta phải tôn trọng các chi tiết của câu chuyện."

"Erik ten Hag trước trận đấu với Fulham nói rằng điều đó là không thể chấp nhận được. Nhưng tôi đã nói chuyện với Marcus Rashford và anh ấy đã xin lỗi và mọi chuyện đều ổn. Anh ấy đang chiến đấu vì đội, 100% là như vậy".

"Rồi ngày hôm sau, Rashford không có tên trong đội hình Man Utd đối đầu Fulham. Nhưng nó chỉ liên quan đến một chấn thương. Không liên quan đến việc mâu thuẫn với Ten Hag."

"Rashford dính chấn thương và anh ấy sẽ sớm trở lại cùng đội. Đó là điều dễ hiểu. Sự vắng mặt của anh hoàn toàn không phải vì lý do kỷ luật."

CHÍNH THỨC: Xác nhận vụ Rashford rời MU vì mâu thuẫn với Ten Hag 352556
Rashford và HLV Ten Hag không hề có mâu thuẫn. Ảnh: GETTY

Trước những thông tin trên, người hâm mộ có thể yên tâm về việc Marcus Rashford không đi theo "vết xe đổ" của những Sancho hay Ronaldo trong quá khứ.

Dự kiến, chân sút người Anh sẽ trở lại trong cuộc đụng độ với Copenhagen vào giữa tuần này tại đấu trường UEFA Champions League, hoặc nếu lâu hơn thì sẽ là cuộc tiếp đón Luton trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần.

Erik ten Hag giải thích triết lý của mình tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm