Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo chính thức có động thái về việc giải nghệ

Thứ sáu, 17/05/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Cristiano Ronaldo đã giải thích lý do tại sao việc giải nghệ vẫn còn xa vời đối với anh.

Nghe nội dung bài viết

Không có gì phải bàn cãi khi Cristano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, anh đã ghi 763 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ  - với 48 bàn trong số đó đến trong mùa giải này từ các trận đấu ở Saudi Pro League. CR7 cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong màu áo ĐTQG với 128 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Điều đó khiến Ronaldo có tổng cộng 891 bàn thắng trong sự nghiệp, nghĩa là cột mốc 1.000 bàn vẫn là mục tiêu thực tế đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ronaldo không có ý định treo giày sớm, khi cầu thủ 39 tuổi mới đây đã nói với podcast Whoop:

"Tôi cảm thấy tự hào khi ở độ tuổi này mà vẫn thi đấu ở cấp độ cao nhất. Điều đó thật tuyệt vời và nó mang lại cho tôi động lực để tiếp tục. Nếu bạn nhìn vào sự nghiệp của tôi trong 20 năm qua, trình độ của tôi rất cao. Nếu bạn đứng đầu trong 20 năm, điều đó thật khó tin. Tôi đã thực hiện được và sẽ tiếp tục thực hiện. Đối với tôi đó là một thành tựu lớn."

CHÍNH THỨC: Ronaldo có động thái về việc giải nghệ 464256
Ronaldo chưa muốn giải nghệ và vẫn tiếp tục hướng đến những mục tiêu lớn trong sự nghiệp (Ảnh: Getty).

Ngoài ra, Ronaldo nói thêm rằng anh vẫn có khát khao thi đấu vô tận và còn lâu mới giải nghệ: "Động lực lớn nhất của tôi là tiếp tục thi đấu. Không dễ để đạt được trình độ này. Tôi vẫn thúc đẩy bản thân, có động lực, tiếp tục, ghi bàn, giữ phong độ tốt, cạnh tranh với những chú sư tử trẻ đang lớn và khi đối đầu với tôi, họ muốn cho tôi thấy rằng họ mạnh hơn và nhanh hơn hơn tôi. Bạn phải chuẩn bị rất tốt không chỉ về thể chất mà cả tinh thần nữa. Đây chính là thử thách."

Rõ ràng chủ nhân của 5 quả bóng vàng không hề nói suông. Minh chứng là việc anh vẫn khát khao thi đấu tại ĐTQG và CLB, Ronaldo đã cùng Al Nassr lọt vào trận chung kết King Cup of Champions trong khi ĐT Bồ Đào Nha đặt mục tiêu lên ngôi tại Euro 2024.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT