Quảng cáo

Chính thức nhận án, HLV Arsenal quyết 'xanh chín' với Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 09/12/2023 09:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta muốn có cuộc đàm phán rõ ràng với các lãnh đạo Premier League sau lệnh cấm chỉ đạo trong chuyến làm khách của Arsenal trước Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Arsenal - Mikel Arteta bị cấm chỉ đạo trong chuyến làm khách tới Aston Villa vào rạng sáng Chủ nhật, sau khi bị phạt thẻ vì ăn mừng bên ngoài khu vực kỹ thuật khi Declan Rice ghi bàn thắng ấn tượng ở phút 97 trước Luton vào giữa tuần.

Đó là thẻ vàng thứ 3 của Arteta trong mùa giải này và vào ngày 7/12, ông cũng đã phải ra trước hội đồng kỷ luật của FA để trả lời cáo buộc có hành vi sai trái khi chỉ trích các trọng tài sau trận thua 0-1 trước Newcastle vào tháng trước.

Chính thức nhận án, HLV Arsenal quyết 'xanh chín' với Ngoại hạng Anh 370147
Mikel Arteta bị cấm chỉ đạo trong chuyến làm khách của Arsenal trước Aston Villa. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước truyền thông trong buổi họp báo mới nhất, Arteta đã kêu gọi những người đứng đầu tại Ngoại hạng Anh "3 mặt 1 lời" với ông.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Có một cuộc thảo luận thực sự thú vị về cách chúng tôi muốn trận đấu diễn ra và hành vi mà chúng tôi mong muốn từ các cầu thủ, huấn luyện viên và người quản lý."

"Có một câu hỏi được đặt ra là cách chúng tôi phát triển trận đấu và những gì chúng tôi muốn cho thành quả của mình."

“Đó là một khoảnh khắc thực sự xúc động tại Luton khi mọi người chạy nhảy xung quanh và bạn không biết mình đang ở đâu và mình phải ở trong không gian nào. Tôi không biết làm thế nào để ngăn chặn điều đó.

"Sau đó, tôi ngay lập tức ngồi vào chỗ của mình và ở đó trong 30 giây nhưng vào thời điểm ghi bàn thắng, tôi nghĩ rất khó để yêu cầu điều đó. Tôi hiểu có những ranh giới nhất định mà chúng tôi phải tôn trọng nhưng có lẽ chúng tôi cần một sợi dây rất chắc chắn cho khu vực kỹ thuật, nếu không tất cả chúng tôi sẽ đứng yên. Và ý tôi là tất cả mọi người. Nếu có cơ hội, tôi muốn ăn mừng cùng các cầu thủ của mình."

"Chúng tôi đã đến FA và gửi bằng chứng, ý kiến, kết luận và bối cảnh mà chúng tôi có sau trận đấu với Newcastle. Hãy chờ quyết định của họ và sau khi quyết định được đưa ra, tôi có thể đánh giá rõ ràng hơn về quyết định đó."

Arteta thảo luận về chấn thương và kỳ chuyển nhượng tháng 1 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm