Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Inter Miami chiêu mộ 'thần đồng' bóng đá Argentina

Thứ bảy, 24/02/2024 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng người Argentina - Federico Redondo với mức phí 8 triệu USD từ Argentinos Juniors.

Cầu thủ 21 tuổi - Federico Redondo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với Inter Miami, đội có quyền gia hạn với cầu thủ này cho mùa giải 2028. Tuy nhiên, Redondo sẽ không đảm nhận vị trí "Cầu thủ được chỉ định" - mà thay vào đó sẽ tham gia đội bóng mới thông qua sáng kiến ​​U22 nhằm lách luật về nhân sự của MLS .

Tài năng người Argentina cũng sẽ thay thế cầu thủ chạy cánh Facundo Farias trong danh sách, với tư cách là người thay thế cầu thủ bị chấn thương.

"Chúng tôi rất vui mừng được mang về một tiền vệ trẻ đầy thú vị như Federico đến Inter Miami. Cậu ấy là một cầu thủ rất triển vọng, xử lý bóng bằng chân rất khéo léo và thể hiện khả năng nhận thức khi cầm bóng. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của cậu ấy, nhưng cũng cảm thấy cậu ấy sẽ ngay lập tức là sự bổ sung mạnh mẽ cho đội của chúng tôi khi Inter Miami mong muốn xây dựng những thành công của mình vào năm 2024,” Chris Henderson, Giám đốc bóng đá và Giám đốc thể thao của Inter Miami cho biết.

CHÍNH THỨC: Inter Miami chiêu mộ 'thần đồng' bóng đá Argentina 410947
Inter Miami chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ Argentina. Ảnh: Twitter.

Federico Redondo là con trai của huyền thoại Real Madrid - Fernando Redondo. Cầu thủ trẻ này được ví như sự tái sinh của Sergio Busquets ở hàng tiền vệ.

Tài năng 21 tuổi được kỳ vọng sẽ ngay lập tức nâng cao tỷ lệ thành công của The Herons vào năm 2024, đồng thời là sự bổ sung quan trọng cho cốt lõi tuổi trẻ của đội trong tương lai. Cũng là một phần không thể thiếu của đội tuyển U23 quốc gia Argentina tham dự Thế vận hội Paris vào mùa hè tới.

Federico Redondo là ngôi sao người Argentina tiếp theo tại South Beach, và người hâm mộ Inter Miami chắc chắn đang xôn xao về tiềm năng của anh.

Inter Miami sẽ có chuyến làm khách trên sân của Los Angeles Galaxy vào sáng ngày 26/2 trong lượt trận thứ hai của mùa giải MLS. 

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT