Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Ngoại hạng Anh bị buộc tội

Thứ năm, 11/04/2024 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Gary O'Neil của Wolves đã bị FA buộc tội vì hành vi "không đúng đắn" sau thất bại gây tranh cãi của đội bóng trước West Ham.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Wolves, Gary O"Neil, đã bị FA buộc tội vì đã sử dụng "ngôn ngữ và hành vi không đúng đắn hoặc đe dọa" trong phòng thay đồ của trọng tài sau tiếng còi mãn cuộc. Vụ việc diễn ra sau trận thua 1-2 tại Premier League của Bầy sói trước West Ham vào cuối tuần trước.

Đội chủ sân Molineux vượt lên ở phút 33, trước khi West Ham gỡ lại hai bàn trong 15 phút cuối. Nhưng tưởng như Wolves đã cứu được một điểm khi Max Kilman ghi bàn ở phút 99. Pha lập công của hậu vệ này đã làm dấy lên những màn ăn mừng cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà.

Tuy nhiên, VAR đã quyết định can thiệp, cho rằng cầu thủ dự bị Tawanda Chirewa đã việt vị trong tình huống dẫn đến bàn thắng. Đáng chú ý, trọng tài điều khiển trận đấu Tony Harrington sau đó đã không công nhận bàn thắng, dẫn đến sự phản đối lớn từ băng ghế huấn luyện của Wolves.

Một số trợ lý của HLV O"Neil đã bị đuổi ra sân sau khi phản đối quyết định. Và giờ đây, chính HLV của Wolves cũng đã phải nhận cáo buộc từ FA.

CHÍNH THỨC: HLV Ngoại hạng Anh bị buộc tội 441576
HLV O"Neil của Wolves bị cáo buộc có hành vi không đúng mực với trọng tài (Ảnh: Getty).

Một tuyên bố của FA có đoạn: "Người ta cáo buộc rằng sau khi trận đấu kết thúc, ngôn ngữ và hành vi của anh ấy trong xung quanh phòng thay đồ của các trọng tài trận đấu là không đúng mực và mang tính đe dọa."

Mặt khác, HLV O"Neil mô tả những quyết định trong thời gian qua là "tai tiếng" và "khủng khiếp". Trong khi chủ tịch Wolves - Jeff Shi đã kêu gọi Premier League và cơ quan trọng tài "bảo vệ tính liêm chính" của giải đấu.

O"Neil có thời hạn đến thứ Hai tuần sau để trả lời cáo buộc. Trong khi Wolves, đội đứng thứ 11, sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest vào thứ Bảy tuần này.

Arteta phân tích cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: "Biên độ quá nhỏ" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT