Quảng cáo
thethao247.vn

Chính thức công bố, Ronaldo đứng đầu giới cầu thủ trong 25 năm qua

Thứ hai, 11/12/2023 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Cristiano Ronaldo chính thức được công nhận là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google trong 25 năm qua trên toàn cầu. Thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2002 và vẫn tỏa sáng trên sân cỏ ở tuổi 38, Ronaldo đánh dấu 1/4 thế kỷ có mặt trên công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh. Trong một tuyên bố vào ngày 11/12, Google cho biết:

"Năm nay, khi Google kỷ niệm 25 năm thành lập, sẽ không chỉ có sự hồi tưởng về năm 2023 mà còn là 1/4 thế kỷ qua như một cách cho thấy chủ đề, khoảnh khắc, tính cách và chủ đề nào khác được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trên toàn thế giới, và trong số những vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất có một trong những nhân vật vĩ đại nhất của Bồ Đào Nha đó là Cristiano Ronaldo."

"Với việc là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 25 năm qua trên toàn cầu, đây là một danh hiệu khác cho danh sách thành tích phong phú của CR7." Google cho biết trong một tuyên bố.

Chính thức công bố, Ronaldo đứng đầu giới cầu thủ trong 25 năm qua 371418
Ronaldo là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng Google trong vòng 25 năm qua. Ảnh: GETTY.

Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2002 sau khi thăng hạng lên đội một từ lò đào tạo của Sporting. Vào thời điểm đó, Google mới chỉ 4 tuổi. Mùa giải tiếp theo, anh được Manchester United ký hợp đồng, nơi siêu sao sinh năm 1985 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lần đầu tiên vào năm 2008.

Năm 2009, CR7 đến Real Madrid, nơi anh khẳng định mình là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử và là một trong những thương hiệu lớn của thể thao thế giới, với lượng người hâm mộ trải rộng khắp hành tinh.

Tiền đạo 38 tuổi đã thi đấu ở Ả Rập Saudi từ đầu năm nay trong màu áo  Al Nassr và vẫn đang duy trì phong độ săn bàn ấn tượng ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Bàn thắng từ quả đá phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT