Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất lịch sử thay Pochettino?

Thứ tư, 17/01/2024 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Mauricio Pochettino đang gây thất vọng, Chelsea hoàn toàn có thể chuyến hướng sang một HLV tầm cỡ để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã được thông báo rằng Jose Mourinho sẽ “không do dự” khi trở lại câu lạc bộ trong nhiệm kỳ thứ ba sau khi ông bị Roma sa thải hôm 16/1. "Người đặc biệt" đã bị câu lạc bộ Serie A sa thải vì phong độ kém khi họ chỉ thắng một trong sáu trận đấu gần đây nhất, bao gồm ba trận thua liên tiếp trên sân khách trước Bologna, Juventus và Milan.

Những đồn đoán gần đây đã cho rằng nhà cầm quân 60 tuổi hoàn toàn có khả năng trở lại Chelsea, nơi Mauricio Pochettino đã không có khởi đầu thuận lợi kể từ khi tiếp quản câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Trong khi đó, chủ sở hữu mới Todd Boehly không thể hiện nhiều sự kiên nhẫn với các huấn luyện viên, khi Thomas Tuchel, Graham Potter và Frank Lampard đều phụ trách đội một trong thời gian ngắn ở mùa giải trước.

Với áp lực đang đè nặng lên Pochettino khi Chelsea đang xếp thứ 9 một cách đáng thất vọng tại Premier League, mặc dù số tiền khổng lồ đã được đổ vào đội bóng trong suốt ba kỳ chuyển nhượng gần nhất, người ta đã suy đoán rằng Mourinho có thể sẽ nắm quyền chỉ đạo The Blues lần thứ 3.

Fraser Gillan đưa tin, Jose Mourinho sẽ không ngần ngại quay trở lại Chelsea, đó là sự thật. Tuy nhiên, điều đó không nằm trong kế hoạch, Chelsea vẫn giữ nguyên Pochettino và không có kế hoạch thay thế chiến lược gia người Argentina. Mourinho hiện đang tìm kiếm dự án tiếp theo kể từ khi rời Roma.

jose-mourinhp-bi-cam-1705501112.jpg
Mourinho sẵn sàng dẫn dắt Chelsea lần thứ 3. Ảnh: GETTY.

Mourinho dẫn dắt Chelsea lần cuối từ mùa giải 2013-15, trong thời gian đó ông đã giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League vào mùa giải 2014/15 và cũng giành được chức vô địch League Cup cùng nhiệm kỳ đó.

Lần đầu tiên HLV người Bồ Đào Nha dẫn dắt một câu lạc bộ là từ mùa giải 2004-2007, khi ông tự nhận mình là 'Người đặc biệt' sau khi đưa Porto tới chức vô địch Champions League khó tin. Sau đó, ông đã giành được hai chức vô địch Premier League, một FA Cup và hai League Cup trong khoảng thời gian kể trên.

Mourinho cũng từng dẫn dắt Inter, Real Madrid, Manchester United và Tottenham trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT