Quảng cáo
thethao247.vn

Tình yêu hóa hận thù, Mason Mount và Chelsea đối đầu nảy lửa ngày tái ngộ

Thứ sáu, 05/04/2024 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Mason Mount đã bị CĐV Chelsea coi như kẻ phản bội sau khi ra sân thi đấu cho MU trong trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Ngày trở lại ngôi nhà xưa Stamford Bridge đã diễn ra cực kỳ đáng quên đối với Mason Mount. Cầu thủ người Anh vào sân thay thế Alejandro Garnacho cuối trận, ngay lập tức cựu tiền vệ The Blues đã bị các CĐV đội bóng cũ công kích dữ dội.

Theo đó, cứ mỗi lần Mount chạm bóng, những tiếng bu, la ó và huýt sáo lại vang lên khắp các khán đài. Sức nặng về tâm lý có thể đã khiến tiền vệ 25 tuổi đánh mất bình tĩnh và có pha va chạm nảy lửa với Enzo Fernandez.

Trong tình huống ném biên bên cánh trái, có một trái bóng đã lăn vào trong sân. Enzo Fernandez đã phá bóng nhưng bị Mount ngăn lại. Hai cầu thủ sau đó lời qua tiếng lại và húc đầu vào nhau.

Cắt đứt tình nghĩa, Mason Mount và Chelsea đối đầu nảy lửa 436938
Mason Mount húc đầu với người đồng đội cũ Enzo Fernandez.

Mount đã chủ động xô mạnh vào ngực tiền vệ người Argentina, đẩy cầu thủ này ra xa. Trong khi đó, Noni Madueke lao vào can ngăn, nhưng số 7 MU vẫn vùng vằng hất tay đồng đội cũ.

Cắt đứt tình nghĩa, Mason Mount và Chelsea đối đầu nảy lửa 436940
Mount hất tay Noni Madueke.

Những diễn biến kể trên không khác gì một đoạn kết đáng buồn cho cuộc tình của Chelsea và Mason Mount. Tuyển thủ Anh gia nhập học viện Cobham từ khi mới 6 tuổi và trải qua gần 2 thập kỷ gắn bó cùng đội bóng thành London. Mount từng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Chelsea. Thậm chí, anh còn được người hâm mộ yêu quý ví von là "tiểu Lampard" của Stamford Bridge.

Đáng tiếc, mối lương duyên giữa hai bên đã chấm dứt hồi hè năm ngoái, khi Mason Mount quyết định gia nhập MU. Chứng kiến đứa con cưng đầu quân cho đội bóng họ "ghét cay ghét đắng", các fan Chelsea dường như đã hóa hận thù. Đây chắc chắn sẽ là một "nốt trầm buồn" trong sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1999.

Ten Hag thừa nhận Man United quyết định sai lầm trước Chelsea (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT