Quảng cáo

Bỏ qua Mbappe, Real Madrid chọn ký 'sát thủ' Man City thay thế

Thứ bảy, 09/09/2023 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang quan tâm Julian Alvarez của Man City trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe vẫn chìm đắm trong mơ hồ.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid tiếp tục chìm đắm trong hoang mang liên quan đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập CLB vào năm 2024. Mặc dù những kỳ vọng vẫn còn hiệu lực nhưng thực tế là việc không hoàn tất bản hợp đồng với chân sút người Pháp ở phiên chợ hè đã khiến Real Madrid phải tìm kiếm giải pháp thay thế nhằm tăng cường sức mạnh tấn công.

Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa gần đây và Los Blancos lại một lần nữa không có Mbappe trong hàng ngũ, và mặc dù sự xuất hiện của tiền đạo 24 tuổi nhiều khả năng sẽ xảy ra vào năm tới, lịch sử trước đó đã dạy rằng không có sự đảm bảo tuyệt đối nào trong thế giới bóng đá. Tình hình này khiến Real Madrid phải cân nhắc khả năng chiêu mộ một chân sút đẳng cấp khác để củng cố hàng công của mình.

Bỏ qua Mbappe, Real Madrid chọn ký 'sát thủ' Man City thay thế 324572
Khả năng Mbappe gia nhập Real Madrid vẫn chưa chắc chắn. Ảnh: Internet

Chính trong bối cảnh đó, những cái tên quen thuộc bắt đầu xuất hiện như những mục tiêu khả dĩ của đội bóng do Carlo Ancelotti dẫn dắt. Một trong những cái tên đang được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chú ý là Julian Alvarez - tiền đạo tài năng người Argentina đang đá chính tại Man City mùa này.

Sky Sports đưa tin Manchester City đã thể hiện sự quan tâm đến Evan Ferguson, một cầu thủ 18 tuổi hứa hẹn đang chơi cho Brighton, và vì điều đó mà người ta suy đoán rằng câu lạc bộ Anh sẽ sẵn sàng chi con số ấn tượng 110 triệu Euro để ký hợp đồng với chân sút mới chỉ 18 tuổi. Động thái này có thể mở đường cho Real Madrid tiến tới việc mua lại Julian Alvarez.

Bỏ qua Mbappe, Real Madrid chọn ký 'sát thủ' Man City thay thế 324576
Man City nhắm chiêu mộ Julian Alvarez. Ảnh: GETTY

Nhà vô địch World Cup 2022 còn một tương lai rộng mở phía trước và mới chỉ 23 tuổi, anh đã thể hiện được tiềm năng của mình với 2 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo trong 4 trận thi đấu mùa này dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola. Sức trẻ và phẩm chất của Julian Alvarez khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn của Real Madrid trong nỗ lực tăng cường hàng công.

Tương lai của tiền đạo sinh năm 2000 có thể nằm ở Santiago Bernabeu, và người hâm mộ Real Madrid sẽ chú ý đến bất kỳ diễn biến nào trong câu chuyện chuyển nhượng hấp dẫn hứa hẹn sẽ khiến chúng ta hồi hộp trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Năm đầu tiên đáng kinh ngạc của Julián Alvarez với Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm