Quảng cáo

Barca tính bán ngôi sao số 1 CLB cho Arsenal

Thứ tư, 03/01/2024 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang cân nhắc có nên bán ngôi sao sáng bậc nhất đội bóng vào mùa hè này hay không.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fichajes, Barca ngày càng lo lắng về vấn đề thể lực và chấn thương tái phát của Pedri, CLB xứ Catalan lo ngại rằng điều này có thể đồng nghĩa với việc tiền vệ này sẽ dễ bị chấn thương trong suốt sự nghiệp.

Cầu thủ 21 tuổi chỉ chơi 13 trận mùa này trên mọi đấu trường do gặp vấn đề về cơ, anh cũng chỉ đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến ​​tạo. Pedri đã bỏ lỡ 13 trận mùa này và tiếp tục xu hướng "làm bạn với giường bệnh" từ hai mùa giải trước.

Mùa giải 2022/23, Pedri vắng mặt 15 trận vì chấn thương trong khi mùa giải 2021/22 anh vắng mặt 41 trận.

Fichajes đưa tin Arsenal, Man City và Bayern Munich đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pedri vào mùa hè này. Khi giao kèo của Pedri hết hạn vào năm 2026, Barcelona sẽ có quyết định đưa ra. Và với số lượng chấn thương mà Pedri liên tục gặp phải, có khả năng họ sẽ cân nhắc việc bán tài năng 2002 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Barca tính bán ngôi sao số 1 CLB cho Arsenal 383969
Barca cân nhắc bán Pedri. Ảnh: GETTY.

Những vấn đề chấn thương đã dai dẳng kể từ năm 2021 khi Pedri lúc đó chơi số trận kỷ lục thế giới. Anh đã đạt được thành tích thi đấu khủng là 5.275 phút trong năm.

Thần đồng người Tây Ban Nha đã chơi nhiều trận hơn bất kỳ ai khác trên thế giới trong mùa giải 2020/21, con số khổng lồ là 73 trận. Thông số không chỉ bao gồm các trận đấu của anh cho Barca mà còn cho cả Tây Ban Nha, bao gồm Euro 2020 và Thế vận hội Tokyo.

Có cảm giác rằng cầu thủ 21 tuổi đang phải chịu đựng hậu quả của việc thi đấu quá nhiều trong năm đó.

Anh vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và là ngôi sao số 1 của Barca khi sung sức. Vấn đề là Pedri hiếm khi có thể lực tốt trong hai năm qua.

Cầu thủ sinh năm 2002 không phải ngôi sao trẻ duy nhất của Barcelona dính chấn thương thời gian gần đây. Tiền vệ đồng hương Gavi cũng sẽ phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải sau khi bị rách ACL.

Pedri ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha cùng gia đình (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm /
Xem thêm