Quảng cáo
thethao247.vn

3 lời đề nghị đưa Pedri rời Barcelona

Thứ tư, 03/01/2024 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha trở nên bấp bênh do chấn thương liên miên.

Nghe nội dung bài viết

Vấn đề thể lực của Pedri đã tạo ra sự bất ổn ở Barcelona, ​​​​làm dấy lên những đồn đoán và nghi ngờ về việc anh ở lại đội bóng xứ Catalan. Trong khi nhiều câu lạc bộ tầm cỡ ở châu Âu, như Manchester City, Arsenal và Bayern Munich, đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ tài năng người Tây Ban Nha cho mùa giải tới.

Phong độ và tiềm năng của Pedri là không thể phủ nhận, nhưng những lo ngại về vấn đề thể lực của anh chắc chắn sẽ là một vấn đề đau đầu đối với Barca và những đội bóng quan tâm anh. Các "ông lớn" hàng đầu như Manchester City, Arsenal và Bayern Munich đều chú ý đến tình huống này, họ xem xét khả năng tung ra những lời đề nghị dành cho tiền vệ tài năng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

3 lời đề nghị đưa Pedri rời Barcelona 383454
Pedri được 3 "ông lớn" châu Âu quan tâm. Ảnh: GETTY.

Trong một động thái mới nhất, Pedri đã thừa nhận anh vẫn chưa biết khi nào sẽ trở lại sau chấn thương tại Barcelona: "Tôi chưa xác định ngày trở lại nhưng sẽ sớm thôi", anh nói.

Pedri sau đó đã chia sẻ về các vấn đề chấn thương của mình và nói về những thay đổi mà anh đã thực hiện đối với lối sống của mình nhằm ngăn chặn vấn đề tái diễn: "Mùa đầu tiên của tôi rất dài. Tôi đã chơi 73 trận. Nó có thể đã ảnh hưởng đến tôi, nhưng tôi muốn vươn ra thế giới."

"Mọi người đều nói rằng khi bạn gặp chấn thương đầu tiên, nó có thể tái phát, nhưng tôi đang tập luyện thể chất và tinh thần để nó không tái diễn, tôi đã thay đổi chế độ ăn uống và tập pilates."

"Tôi rất đau lòng khi có người nói rằng lối sống của tôi là nguyên nhân gây ra những vết thương cho tôi. Tôi là người không thích đi chơi, không thích tiệc tùng, không thức khuya và rất thích tập luyện. Tôi chỉ muốn chơi bóng đá."

Bàn thắng của Pedri vào lưới Real Madrid (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT