Quảng cáo

Aubameyang có động thái mới về tương lai: Chelsea lo 'sốt vó', MU mừng thầm

Thứ tư, 17/08/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới đây đã đánh tiếng về tương lai của mình sau khi nhận được sự quan tâm gắt gao từ Chelsea và Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang nỗ lực không biết mệt mỏi trong công cuộc chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Barca để bổ sung cho hàng công sau sự ra đi của Timo Werner và Romelu Lukau. Tuy nhiên, tiền đạo của Barca mới đây đã lên tiếng về tương lai khiến cho The Blues không khỏi hoang mang.

Aubameyang chính thức lên tiếng về tương lai: Chelsea lo 'sốt vó', MU mừng thầm 173234
Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong thời gian qua. Ảnh: GETTY

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Tây Ban Nha, tiền đạo Aubameyang của Barca đã đưa ra một câu trả lời khôn ngoan khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng của anh với CLB Chelsea, cầu thủ người Ga-bông chỉ chia sẻ vỏ vẹn một câu duy nhất: "Tôi không có gì để nói". Trong cuộc nói chuyện,  Auba cũng đưa ra rất ít thông tin chi tiết về khả năng trở lại Premier League thi đấu.

Aubameyang chính thức lên tiếng về tương lai: Chelsea lo 'sốt vó', MU mừng thầm 173230
Tương lai của Aubameyang vẫn là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY

The Blues được cho là đang có lợi thế hơn MU trong cuộc đua giành lấy chữ ký của chân sút 33 tuổi, tuy nhiên với phát biểu mới đây của Auba thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tiếp tục nuôi hy vọng trong thương vụ này. 

Aubameyang chính thức lên tiếng về tương lai: Chelsea lo 'sốt vó', MU mừng thầm 173231
MU vẫn còn hy vọng trong thương vụ chiêu mộ Aubameyang. Ảnh: Internet

Aubameyang chỉ gia nhập Barcelona vào tháng 2 năm nay sau khi Pháo thủ chi hàng triệu USD để chấm dứt hợp đồng sau những mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta. Để xát muối vào vết thương của Arsenal, tiền đạo người Ga- bông đã tung hoành ở La Liga trong màu áo Blaugrana với 11 bàn sau 17 trận. 

Nhưng sự xuất hiện của Robert Lewandowski trong mùa hè này có thể sẽ khiến HLV Xavi chia tay Aubameyang nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Barca đã gặp vấn đề trong việc đăng ký thi đấu cho những bản hợp đồng mới do khó khăn về tình hình tài chính. Việc bán tiền đạo người Ga-bông đã nằm trong kế hoạch của giới chủ Barca trong thời gian qua.

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Ngán ngẩm Rashford, MU mở cửa đón 'sát thủ' ghi hơn 20 bàn một mùa

Cặp song sát Aubameyang và Dembele trong màu áo Dortmund (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT