Quảng cáo

Al Nassr chốt kèo, Ronaldo sắp tái hợp với cận vệ thân tín tại Saudi

Thứ năm, 28/03/2024 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đánh giá cao khả năng tái hợp của Cristiano Ronaldo và Raphael Varane bằng một lời đề nghị mới hấp dẫn.

Trong bối cảnh hợp đồng với Manchester United của Raphael Varane sắp hết hạn vào tháng 6 này, có tin đồn cho rằng anh sẽ liên hệ với Al Nassr để tái hợp với Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, đội bóng Ả Rập Saudi được cho là đã đề nghị Varane một hợp đồng trị giá 63 triệu USD/năm. Dù sao đi nữa, cầu thủ người Pháp vẫn đang ở giữa ngã ba đường, với việc có thể kéo dài thời gian ở lại Premier League hoặc chuyển đến Saudi Arabia. Trong khi đó, những tin tức gần đây cho thấy đội bóng của Ronaldo đã cải thiện lời đề nghị dành cho cựu hậu vệ Real Madrid.

Theo Nfcdiario đăng tin tức liên quan đến Al Nassr trên X, câu lạc bộ đã gửi một lời đề nghị mới cho Raphael Varane. Theo bài đăng được ghi nhận bởi nhà báo bóng đá nổi tiếng Ben Jacobs, Varane rất lạc quan về việc gia nhập đội bóng có trụ sở tại Riyadh. Hơn nữa, lời đề nghị mới của Al Nassr là " rất mạnh về mặt lương ". Bên cạnh đội bóng do Cristiano Ronaldo làm đầu tàu, Al Ittihad cũng quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ này vào mùa hè. Nếu Varane thấy Al Ittihad hấp dẫn hơn, anh sẽ tái hợp với cựu binh Real Madrid, Karim Benzema .

Al Nassr chốt kèo, Ronaldo sắp tái hợp với cận vệ thân tín tại Saudi 431484
Al Nassr muốn Varane tái hợp với Ronaldo (Ảnh: GETTY).

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Manchester United có thể rút lại những quyết định trước đó. Bởi vào tháng Giêng, Quỷ đỏ được cho là đã quyết định không kích hoạt gia hạn hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi. Điều này có lẽ là do mức lương cao của cựu sao Real Madrid.

Varane là người có thu nhập cao thứ hai của câu lạc bộ sau Casemiro, với mức lương 429 nghìn USD/tuần. Dù sao đi nữa, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu MU muốn cầu thủ người Pháp ở lại. Varane là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất ở Old Trafford lúc này. Điều thú vị là anh đã giành được rất nhiều danh hiệu khi thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Vì vậy, việc hai người tái hợp cũng là một động thái đầy hứa hẹn đối với Al Nassr.

Cristiano Ronaldo và Raphael Varane đạt được mọi vinh quang khi thi đấu cùng nhau

Raphael Varane gia nhập Real Madrid hai năm sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Trong năm đầu tiên, Varane đã giành được danh hiệu La Liga ở mùa giải 2011/12, đây cũng là danh hiệu VĐQG Tây Ban Nha đầu tiên của Ronaldo cùng Los Blancos.

Sau đó, bộ đôi này lại vô địch La Liga vào mùa giải 2016/17. Dẫu vậy, thành công trong nước của bộ đôi cũng khá nhỏ so với vinh quang khổng lồ ở châu Âu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha và cựu sao ĐT Pháp đã giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League đáng kinh ngạc trong 5 năm cùng Kền Kền Trắng!

Ngoài ra, hai người còn là tâm điểm của Real Madrid trong một số giải đấu khác, khi giành chức vô địch tại FIFA Club World Cup, Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp UEFA.

Cuối mùa hè năm 2021, Raphael Varane rời Madrid để đến Man United. Một tháng sau, Cristiano Ronaldo rời Juventus để đến Old Trafford lần thứ hai. Mặc dù khoảng thời gian ở Anh của bộ đôi này không giống như thời gian ở Tây Ban Nha, nhưng tình bạn thân thiết của họ vẫn như cũ. 

Bàn thắng từ quả đá phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT