Quảng cáo

McTominay hé lộ chi tiết quyết định tương lai Ten Hag tại MU trước đại chiến Bayern

Thứ hai, 11/12/2023 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Scott McTominay khẳng định các cầu thủ Man United đang hoàn toàn ủng hộ HLV Erik ten Hag trong cuộc họp báo trước đại chiến với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng với 11 trận thua kể từ đầu mùa. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 với 27 điểm, kém ngôi đầu của Liverpool 10 điểm. Còn tại Champions League, MU thậm chí còn đứng bét bảng với chỉ 4 điểm sau 5 lượt trận. Họ đang đứng trước nguy cơ dừng chân sớm khi không còn quyền tự quyết trong tay.

Hôm 5/12, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin HLV Erik ten Hag đã mất đi sự ủng hộ của một nửa đội hình MU vì cách quản lý nhân sự cứng rắn của mình. Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Bayern Munich mới đây, tiền vệ Scott McTominay một lần nữa phủ nhận tin đồn trên, và khẳng định các cầu thủ Man United vẫn hoàn toàn ủng hộ ông thầy người Hà Lan.

McTominay hé lộ chi tiết chứng minh cầu thủ MU vẫn ủng hộ HLV Ten Hag 371413
McTominay xuất hiện cùng HLV Ten Hag trong buổi họp báo trước trận đấu với Bayern Munich. Ảnh: Getty.

“Chúng tôi đang sở hữu rất nhiều cầu thủ hàng đầu ở vị trí của họ, nên việc trong phòng thay đồ có những cá tính lớn là hoàn toàn bình thường. Dù vậy, chúng tôi vẫn đang hoàn toàn ủng hộ HLV Ten Hag. Tôi có thể thấy rõ điều này khi so sánh không khí trong phòng thay đồ hiện tại, với sự ức chế của những đời HLV trước đây ở thời điểm họ sắp bị sa thải”, tiền vệ người Scotland khẳng định.

“Man United đang có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời. Đôi khi vẫn có những sự hiểu lầm nhỏ do khác biệt giữa những gì các cầu thủ nghĩ và nói với nhau ở trong phòng thay đồ. Nhưng tựu chung lại thì chúng tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt để đóng góp cho đội bóng”.

Vào lúc 3h00 ngày 13/12 (giờ Việt Nam), Man United sẽ tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng. Quỷ đỏ chỉ có thể đi tiếp nếu đánh bại được đại diện nước Đức. Đồng thời trận đấu giữa Galatasaray và Copenhagen - hai đội đang có cùng 5 điểm, khép lại với kết quả hòa.

Cũng trong buổi họp báo trước trận, HLV Ten Hag khẳng định chưa từng nghĩ đến viễn cảnh Man United bị loại sớm. “Tôi chưa từng từng nghĩ về những trường hợp xấu có thể xảy ra. Tôi luôn cố giữ suy nghĩ mình tích cực nhất có thể”, nhà cầm quân người Hà Lan nói. “Chúng tôi biết cần phải làm gì. Chúng tôi buộc phải thắng để ở lại với giải đấu này. Cả đội đã chuẩn bị cho trận đấu này với niềm tin và cảm giác rằng mình có thể làm được”.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT