Quảng cáo
thethao247.vn

Man City 4 trận liền không thắng, John Stones vẫn cho là điều bình thường

Thứ năm, 07/12/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ John Stones khẳng định việc Manchester City liên tục sẩy chân và tụt xuống vị trí thứ 4 là bình thường, nhưng cả đội cần phải sớm thay đổi để trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola và các học trò đã phải trải qua cơn ác mộng kéo dài hơn 90 phút trên sân Villa Park trong trận đấu với Aston Villa thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh, diễn ra rạng sáng 7/12. Tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về đội chủ nhà không thể phản ánh chính xác những gì đã diễn ra trong trận đấu.

Manchester City liên tục bị dồn ép, hứng chịu tới 22 cú sút từ các cầu thủ đối phương và chỉ tung ra được 2 đòn đáp trả. Thất bại này khiến nhà đương kim vô địch tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Arsenal tới 6 điểm và chỉ hơn gã hàng xóm Man United 3 điểm.

Man City 4 trận liền không thắng, John Stones vẫn cho là điều bình thường 368928
Man City đã phải trải qua 90 phút ác mộng trên sân Villa Park. Ảnh: Internet.

Trong ngày mà các vị khách hoàn toàn bị lấn lướt, màn trình diễn của John Stones là điểm sáng duy nhất bên phía Man City. Anh được xếp chơi ở vị trí tiền vệ khi Rodri vắng mặt vì án treo giò. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đội khách giành được kết quả có lợi. Sau trận đấu, Stones khẳng định việc Man City trải qua giai đoạn khó khăn như hiện tại là điều hoàn toàn bình thường. Anh và đồng đội cần biến nỗi đau từ thất bại này thành động lực chiến đấu cho những trận đấu kế tiếp.

“Chúng tôi cần biến sự thất vọng và nỗi đau từ thất bại này thành động lực để đưa mọi thứ sớm trở lại đúng quỹ đạo. Tôi tin cả đội đều có mong muốn như vậy”, trang chủ CLB dẫn lời cầu thủ người Anh. “Chúng ta cũng từng ở vị trí này trong những mùa giải trước. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người không nên làm quá lên về những gì đang xảy ra.”

Stones nói thêm: “Vào ngày mai, toàn đội sẽ cùng ban huấn luyện phân tích kỹ lưỡng hơn về thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi đáng lẽ đã có thể làm tốt hơn trước Aston Villa. Nhưng mọi thứ đã qua và điều cả đội cần làm lúc này là sớm lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Đó là cơ hội không thể tốt hơn để chúng tôi khẳng định đẳng cấp của mình."

Ở vòng đấu tới, Man City sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của đội bóng mới lên hạng Luton Town. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 10/12.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT