Quảng cáo

NÓNG: Ngoại hạng Anh nguy cơ sẽ tiếp tục hoãn thi đấu trong tuần này

Thứ hai, 12/09/2022 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, Ngoại hạng Anh sẽ đứng trước việc sẽ tiếp tục hoãn trong tuần này với hành động của cảnh sát nước Anh

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa qua đã bị hoãn lại do sự "ra đi" của nữ hoàng vương quốc Anh. Dự kiến giải đấu sẽ trở lại vào cuối tuần này khi các CLB tại Anh hoàn thành các trận đấu tại Champions League, Europa League và Conference League.

Dù vậy ở thông tin mới nhất, nhiều khả năng vòng đấu thứ 8 Ngoại hạng vẫn chưa thể diễn ra. Theo Mike Keegan, ngày hôm nay đại diện phía cảnh sát và các CLB sẽ có một cuộc họp khẩn cấp vì nguy cơ các trận đấu vẫn có thể bị hoãn trên diện rộng.

NÓNG: Ngoại hạng Anh nguy cơ sẽ tiếp tục hoãn thi đấu trong tuần này 185686
Vòng đấu thứ 8 của Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra trong tuần này với thông tin mới nhất từ cảnh sát Anh

Nguyên nhân là cảnh sát trên khắp cả nước sẽ được điều động đến phục vụ an ninh ở tang lễ Nữ Hoàng Anh và các sự kiện liên quan khiến cho lực lượng làm việc tại các trận đấu Ngoại hạng Anh thiếu hụt trầm trọng. 

Đáng chú ý khi 2 trận đấu tâm điểm giữa Man Utd và Leeds, Chelsea và Liverpool là các trận được mang ra thảo luận nhiều nhất do tính chất của trận đấu. Trận đấu giữa 2 đại kình địch của nước Anh và trận chiến mang ý nghĩa sống còn đối với Chelsea và Liverpool thời điểm hiện tại.

NÓNG: Ngoại hạng Anh nguy cơ sẽ tiếp tục hoãn thi đấu trong tuần này 185688
Cuộc đối đầu giữa Man Utd và Leeds được chú ý đặc biệt về khả năng diễn ra do tính chất căng thẳng giữa 2 CLB. Cùng với đó trận đấu Chelsea vs Liverpool cũng trong tình trạng tương tự

Nếu vòng đấu này tiếp tục không được diễn ra, BTC Ngoại hạng Anh sẽ lâm vào trường hợp vô cùng khó khăn trong việc sắp xếp lịch đá bù khi World Cup đang đến gần. Đồng thời mật độ thi đấu của các cầu thủ sẽ trở nên dày đặc hơn nữa từ giai đoạn tháng 10 cho đến năm mới.

NÓNG: Ngoại hạng Anh nguy cơ sẽ tiếp tục hoãn thi đấu trong tuần này 185691
Các cầu thủ sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc thời gian tới nếu Ngoại hạng Anh tiếp tục hoãn trong tuần này

Nếu điều này xảy ra, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào vòng đấu thứ 9 với 2 trận cầu tâm điểm đó chính là trận Derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham cùng với đó là trận Derby Manchester giữa Man City và Man Utd diễn ra vào đầu tháng 10.

Hé lộ bảng lương của các HLV tại Ngoại hạng Anh: Pep Guardiola 'out trình', bất ngờ với Ten Hag

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát

Cú đúp của Ronaldo trong màu áo của Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT