Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại chỉ điểm, Ten Hag có danh sách 10 cầu thủ cần loại khỏi đội hình MU

Thứ năm, 07/12/2023 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ quân MU Roy Keane đã chỉ ra 10 cái tên thi đấu kém hiệu quả mà Erik ten Hag cần sớm tống khứ để xây dựng đội hình chất lượng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình podcast Stick To Football, huyền thoại Roy Keane đã được yêu cầu chỉ ra những cái tên nào nên “giữ” hoặc “loại bỏ” trong đội hình MU hiện tại.

Sau khi các bình luận viên Gary Neville, Jamie Carragher và Ian Wringht lần lượt nêu tên tất cả các cầu thủ, 10 cái tên mà Keane cho rằng Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United nên tống khứ đi bao gồm: Victor Lindelof, Harry Maguire, Raphael Varane, Diogo Dalot, Jonny Evans, Sofyan Amrabat, Christian Eriksen, Antony, Anthony Martial và Jadon Sancho.

Trong khi đó, những trường hợp như Andre Onana, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay đang thi đấu chưa đúng với kỳ vọng nhưng vẫn có thể giữ lại. Cầu thủ khiến Keane cảm thấy phân vân nhất chính là Marcus Rashford. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh là cây săn bàn số một của Quỷ đỏ với 30 lần lập công trên mọi đấu trường.

Huyền thoại chỉ điểm, Ten Hag có danh sách 10 cầu thủ cần loại khỏi đội hình MU 369205
Rashford liên tục bị chỉ trích thời gian gần đây vì thái độ thi đấu thiếu quyết tâm. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Rashford đã không thể duy trì phong độ sang đến mùa giải năm nay. Gần nửa mùa giải trôi qua và anh mới ghi được 2 bàn tại Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, thái độ thi đấu thiếu quyết tâm của số 10 cũng khiến nhiều CĐV cảm thấy thất vọng.

“Tôi không chắc lắm về trường hợp của Marcus”, Keane bày tỏ. “Cậu ta là một cầu thủ rất tài năng nhưng tính cách và tâm trạng lại rất thất thường. Nếu Marcus không luyện tập chăm chỉ và duy trì được phong độ, rồi người ta sẽ lại bàn tán về sự tự tin và những vấn đề ngoài chuyên môn khác. Việc duy nhất cậu ta cần làm là ra sân mỗi tuần và thi đấu hết mình thôi mà. Năm nay cậu ta đã 26 rồi, đâu phải là trẻ con nữa”.

Rạng sáng nay (ngày 7/12 theo giờ Việt Nam), Man United tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, cả hai cái tên bị chỉ trích vì thái độ thi đấu thời gian qua là Rashford và Martial đều không được điền tên vào đội hình xuất phát.

Sự thay đổi của Ten Hag đã mang lại hiệu quả không ngờ. Xuyên suốt 90 phút, MU đã tung ra 28 cú sút về phía khung thành đối phương, và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của McTominay.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT