Quảng cáo

HLV Southgate bất ngờ thay đổi chóng mặt, cầu cứu "tội đồ" Euro 2020?

Thứ tư, 28/09/2022 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu trước ĐT Đức, HLV Southgate đã có những chia sẻ bất ngờ về nhân sự trước khi chốt danh sách tham dự World Cup

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đã kết thúc vòng bảng Nations League với vị trí cuối cùng sau 6 lượt trận và sẽ phải xuống League B mùa giải năm sau. Thêm 1 giải đấu nữa mà Tam Sư đem đến sự thất vọng cho các CĐV khi thể hiện phong độ nhạt nhoà dù sở hữu rất nhiều ngôi sao.

Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Southgate đã gây tranh cãi khi đã không gọi Sancho và Rashford - 2 cầu thủ đang có phong độ tốt tại Man Utd, thay vào đó ông đã gọi Jack Grealish và Bowen đang thể hiện cực kì tệ tại Man City và West Ham.

HLV Southgate bất ngờ thay đổi chóng mặt, cầu cứu
Southgate gây tranh cãi khi gọi tập trung Grealish và Bowen đang không có phong độ tốt tại CLB

Bowen đã không được trao cơ hội ở 2 trận đấu trước Italia và Đức trong khi Grealish không để lại được dấu ấn trong 20 phút cuối tại San Siro. HLV trưởng của ĐT Anh cũng đã gây tranh cãi khi để Bukayo Saka đá... hậu vệ cánh trái trong khi ông đã có 4 cái tên cho vị trí này.

Hàng công của Tam Sư lúc này đang thiếu đi những sự đột biến cần thiết khi Foden cùng Sterling vẫn không có được sự ổn định trong mỗi trận đấu. Có vẻ như Southgate đã nhận ra vấn đề này và đã có những chia sẻ sau trận đấu với ĐT Đức.

HLV Southgate bất ngờ thay đổi chóng mặt, cầu cứu
Việc hàng công quá phụ thuộc vào Kane khiến cho ĐT Anh thiếu sự đột biến trong những trận đấu vừa qua

Theo Weallfollowunited, ông cho biết: "Chúng tôi sẽ thật ngu ngốc nếu cứ giữ quan điểm bảo thủ và không cởi mở, đặc biệt là những cầu thủ đã làm việc với chúng tôi trước đây, những cầu thủ mà chúng tôi hiểu rõ nhau và luôn sẵn sàng tham gia với đội. Vì vậy, những cầu thủ đặc biệt, chúng tôi vẫn đang theo dõi chặt chẽ."

HLV Southgate bất ngờ thay đổi chóng mặt, cầu cứu
Southgate đã chia sẻ sẽ có những thay đổi lớn về nhân sự ở thời gian sắp tới tại ĐT Anh

Lời phát biểu như là 1 lời khẳng định của Southgate khi vẫn có sự cạnh tranh cho các cầu thủ đã từng thi đấu cho tuyển Anh và để ngỏ cơ hội cho những cầu thủ như Rashford và Sancho. Hàng công của ĐT Anh lúc này rất cần mẫu cầu kỹ thuật như Sancho hay có kinh nghiệm như Rashford.

HLV Southgate bất ngờ thay đổi chóng mặt, cầu cứu
Cơ hội tham dự World Cup của Rashford và Sancho 1 lần nữa được thắp sáng với những chia sẻ của Southgate

Southgate sẽ phải cực kì cẩn trọng trong việc chốt danh sách cầu thủ đến với Qatar mùa đông này. Hơn 1 tháng tới sẽ là lúc để ông thăm dò đồng thời đánh giá phong độ các cầu thủ để có được lực lượng mạnh nhất. Cơ hội là vẫn còn cho tất cả các cầu thủ để có thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhấ thế giới.

Harry Maguire tiếp tục gây bão mạng với phát biểu sau trận đấu trước ĐT Đức

Man Utd gặp bất lợi cực lớn trước trận Derby Manchester: Pep 'sung sướng', Ten Hag 'khóc ròng'

Khoảnh khắc của ĐT Anh trước trận đấu với ĐT Đức
Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT