Quảng cáo

Bộ đôi trung vệ Varane, Martinez trước nhiệm vụ cao cả trong trận Derby Manchester

Thứ hai, 26/09/2022 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Trận Derby Manchester sắp tới sẽ là thử thách cực lớn cho Man Utd, đặc biệt là nơi hàng phòng ngự, điều sẽ quyết định thành bại của trận đấu

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 3 tuần được nghỉ ngơi, Man Utd sẽ chính thức quay trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách tại Etihad trong trận Derby Manchester với Man City. Chặng tourmalet của Ten Hag cùng các học trò được khởi đầu bằng trận đấu không thể khó khăn hơn.

Man Utd rất may mắn khi không phải nhận bất cứ hung tin nào từ các cầu thủ sau lượt trận thứ 2 Nations League vào rạng sáng nay. Những Varane, Eriksen, Lisandro Martinez, Malacia đều lành lặn và dự kiến sẽ tập trung trở lại tại Carrington vào ngày mai.

Bộ đôi trung vệ Varane, Martinez đứng trước nhiệm vụ đầy cao cả trong trận Derby Manchester 193169
Varane cùng Eriksen đã hoàn toàn lành lặn sau trận đấu giữa Đan Mạch và Pháp

Varane đã được nghỉ trong trận đấu với Đan Mạch của ĐT Pháp cùng với đó Lisandro Martinez đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Honduras cuối tuần trước. Bộ đôi trung vệ đang có phong độ rất cao đã sẵn sàng và hoàn toàn tự tin hướng đến trận Derby vào cuối tuần.

Bộ đôi trung vệ Varane, Martinez đứng trước nhiệm vụ đầy cao cả trong trận Derby Manchester 193171
Varane và Martinez dự kiến sẽ tiếp tục đá chính trong trận Derby Manchester

Cả Varane và Martinez sẽ phải đối đầu với con "quái vật" ở thời điểm hiện tại đó chính là tiền đạo Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã có tới 15 bàn thắng ở mùa giải này trên mọi đấu trường chỉ với 9 lần ra sân, trong đó có tới 11 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Bộ đôi trung vệ Varane, Martinez đứng trước nhiệm vụ đầy cao cả trong trận Derby Manchester 193174
Haaland sẽ là đối thủ lớn nhất từ đầu mùa giải mà Varane cùng Martinez sẽ phải đối đầu

Với việc đang có Haaland trong đội hình, hệ thống của Pep Guardiola đang triển khai trơn tru hơn rất nhiều khi đã có 1 cầu thủ kết thúc cực kì sắc bén. Chắc chắn lối chơi đó sẽ không thay đổi trong trận đại chiến tới đây.

Về phía Man Utd, chúng ta đều đã thấy bộ đôi trung vệ Varane cùng với Martinez đã chơi cực kì ấn tượng trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và đều đã chơi tốt trong 2 tuần tập trung ĐTQG. Với tiền đạo đẳng cấp như Haaland hiện tại, Man Utd rất cần 1 trung vệ đẳng cấp như Varane và người có độ lì như Martinez.

Bộ đôi trung vệ Varane, Martinez đứng trước nhiệm vụ đầy cao cả trong trận Derby Manchester 193176
Với việc đang có phong độ rất cao, Varane và Martinez là 2 cái tên phù hợp nhất lúc này để ngăn chặn "con quái vật" đang càn quét cả châu Âu

Nếu vô hiệu hoá được chân sút chủ lực của đối thủ, Man Utd gần như đã thành công 50% khi bóng liên tục được dồn vào trong vòng cấm từ 2 cánh của Man City. Tất cả đều sẽ chờ đợi 1 Man Utd thăng hoa cùng sự hưng phấn và đoàn kết nơi hàng phòng ngự sẽ làm nên điều bất ngờ tại Etihad và giải mã "con quái vật" ở thời điểm hiện tại.

Man Utd đón nhận thông tin cực vui trước thềm đại chiến Derby Manchester

Ronaldo bất ngờ nhận 'hung tin' tại Ngoại hạng Anh: 'Dấu chấm hết' cho 1 huyền thoại?

Khoảnh khắc của Varane trước trận gặp Áo tại Nations League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo