Quảng cáo

Đã rõ điều kiện để Wout Weghorst tham dự trận Derby Manchester

Thứ sáu, 13/01/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wout Weghorst đã chính thức là người của Man Utd tại kỳ chuyển nhượng mùa đông. Các fan của Quỷ Đỏ đang rất chờ đợi sự xuất hiện của tiền đạo này ở trận Derby Manchester sắp tới.

Man Utd đã chính thức công bố tân binh Weghorst ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023. Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận với Burnley và Besiktas để đưa tiền đạo người Hà Lan với Old Trafford. Hợp đồng có thời hạn mượn 6 tháng và Man Utd sẽ trả cho Besiktas 3 triệu Euro phí giải phóng hợp đồng.

Weghorst đã rời Thổ Nhĩ Kỳ vào chiều nay theo giờ địa phương để bay đến Manchester hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Nhiều CĐV Quỷ Đỏ đã chờ đợi tuyển thủ người Hà Lan sẽ góp mặt ở trận Derby Manchester với Man City vào cuối tuần này. Dù vậy để điều này xảy ra, Man Utd cần đáp ứng những thủ tục để hoàn tất 100% thương vụ chuyển nhượng.

Theo Sky, Weghorst vẫn chưa kiểm tra y tế và chưa có buổi ra mắt Man Utd, điều đó có nghĩa anh vẫn chưa thuộc biên chế Quỷ Đỏ trên giấy tờ. Man Utd buộc phải hoàn tất các thủ tục và đăng kí Weghorst vào danh sách cầu thủ trước 12 giờ trưa thứ 6 theo giờ Anh để tiền đạo này có thể kịp tham dự trận Derby Manchester.

Đã rõ điều kiện để Wout Weghorst tham dự trận Derby Manchester 241570
Weghorst sẽ đủ điều kiệm tham dự trận Derby Manchester nếu như các thủ tục được hoàn tất trong trưa ngày thứ 6 theo giờ địa phương

Điều này thực sự là quá gấp gáp nên nhiều khả năng Weghorst sẽ không kịp để tham dự trận đấu với Man City trên sân nhà vào thứ 7 này. Có lẽ anh sẽ chỉ xuất hiện trong trận đấu đầu tiên của Man Utd trước Crystal Palace vào giữa tuần sau.

Weghorst chính là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023. Đây là 1 giải pháp tình thế dành cho Quỷ Đỏ khi những phương án Joao Felix, Vlahovic hay Marcus Thuram đều đã không thành công. Tiền đạo này đã có thời gian chinh chiến tại Ngoại hạng Anh và đây là mẫu tiền đạo mà Ten Hag ưa thích.

Hiện Man Utd đang rất thăng hoa sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ đang rất tự tin bước vào trận Derby Manchester vào cuối tuần; trận đấu tới chúng ta nhiều khả năng sẽ được thấy hình ảnh Quỷ Đỏ rất khác biệt so với trận đấu lượt đi. Trước bối cảnh Man City cũng vừa mới bị loại khỏi Carabao Cup, đây là cơ hội để đoàn quân Ten Hag nghĩ về 1 kết quả tích cực.

XÁC NHẬN: MU ký thành công tiền đạo cao 1m97 thay Ronaldo

Tân binh MU có hành động bất ngờ trước trận đại chiến Man City

Những khoảnh khắc của Weghorst tai Besiktas
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT