Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đại chiến Ngoại hạng Anh diễn ra vào mùng 1 Tết Nguyên Đán

Thứ năm, 17/11/2022 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo lịch thi đấu mới nhất của Ngoại hạng Anh, các khán giả tại Việt Nam sẽ được thưởng thức trận cầu đinh ngay trong ngày đầu năm mới

Nghe nội dung bài viết

Việc World Cup 2022 diễn ra vào mùa đông khiến cho các giải VĐQG trở nên khó khăn hơn trong việc xếp lịch thi đấu và cầu thủ cũng sẽ phải thi đấu với mật độ rất dày. Ngoại hạng Anh không phải ngoại lệ và giải đấu còn gặp thêm khó khăn khi đã phải hoãn lại 2 vòng do sự ra đi của nữ hoàng Anh.

Ngày hôm nay theo giờ địa phương, BTC Ngoại hạng Anh đã chính thức xếp lịch thi đấu sau khi World Cup kết thúc. Đáng chú ý, trận cầu tâm điểm của vòng 21 giữa Arsenal và Man Utd trên SVĐ Emirates sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 22/1 theo giờ Việt Nam. Đây cũng chính là ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán và là thông tin không thể vui hơn cho các fan tại Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Đại chiến Ngoại hạng Anh diễn ra vào mùng 1 Tết Nguyên Đán 219022
Khán giả tại Việt Nam sẽ được khai xuân bằng trận đại chiến giữa Arsenal và Man Utd vào mùng 1 Tết

Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Man Utd và Arsenal trong tháng 1 trước khi có 2 tuần nghỉ ngơi sau khi thi đấu 4 trận sau khi World Cup kết thúc. Sẽ là 1 cái Tết rất trọn vẹn cho fan Arsenal hoặc Man Utd nếu như đội bóng con cưng của họ có được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Ở trận đấu lượt đi tại Old Trafford, Man Utd đã giành chiến thắng 3-1. Đó cũng là thất bại duy nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay và họ đang vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng. Màn tái đấu sắp tới dự báo sẽ là rất khó khăn với thầy trò Ten Hag.

CHÍNH THỨC: Đại chiến Ngoại hạng Anh diễn ra vào mùng 1 Tết Nguyên Đán 219023
Man Utd là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh đánh bại Arsenal ở mùa giải năm nay

Trận đấu tâm điểm này được chờ đợi sẽ đầy đủ những ngôi sao của 2 đội khi những lo ngại về thể lực và phong độ của các cầu thủ trở về từ World Cup là khá lớn. Với điểm tựa sân nhà, Arsenal sẽ quyết tâm chứng minh trận thua tại lượt đi chỉ là 1 tai nạn.

CHÍNH THỨC: Đại chiến Ngoại hạng Anh diễn ra vào mùng 1 Tết Nguyên Đán 219024
Arsenal đang rất tự tin sau chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua

Hiện sau vòng đấu thứ 15, Arsenal đang đứng đầu bảng với 37 điểm, tạo ra khoảng cách 5 điểm với Man City ở phía sau. Còn với Man Utd, hiện họ đang xếp thứ 5 và đang kém top 4 3 điểm.

Sao Man Utd tiếp theo nhận án kỷ luật từ Ten Hag

Man Utd quyết dìm Ronaldo, kéo ĐT Bồ Đào Nha khốn khổ tại World Cup 2022

Nhìn lại trận đấu Man City 6-3 Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT