Quảng cáo

Bournemouth, Chelsea nhận 'cơn thịnh nộ' từ Liverpool và Southampton: 'Tất cả là tại MU'

Thứ tư, 31/08/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong vòng 2 vòng đấu liên tiếp, "bại tướng" của Man Utd là Liverpool và Southampton đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở vòng đấu tiêp theo trước Bournemouth và Chelsea

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford, Man Utd đã có sự trở lại đầy ấn tượng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Southampton chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần. Tất nhiên niềm vui của người này sẽ là nỗi buồn của kẻ khác, 2 chiến thắng của Quỷ Đỏ đã gián tiếp mang đến "nỗi đau" cho Chelsea và Bournemouth ở 2 vòng đầu gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Trước khi nhận thất bại trước Man Utd, Liverpool đã có 2 trận hoà thất vọng trước Fulham và Crystal Palace. Trước việc chỉ có được 2 điểm và không có chiến thắng nào trong 3 vòng đấu đầu tiên, Liverpool đã "trút giận" lên tân binh Bournemouth với 9 bàn không gỡ ngay tại Anfield và khiến HLV Scott Parker mất việc ngay sau đó.

Bournemouth, Chelsea nhận \'cơn thịnh nộ\' từ Liverpool và Southampton: \'Tất cả là tại MU\' 180344
Liverpool đã có được chiến thắng kỉ lục 9-0 trước Bournemouth ở vòng đấu trước

Trước vòng đấu thứ 4, Southampton đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi vượt qua Leicester tại King Power. The Saints đã chơi rất tốt trước Man Utd ở vòng đấu trước nhưng vẫn phải nhận thất bại nhờ pha toả sáng cá nhân của Bruno Fernandes.

Bournemouth, Chelsea nhận \'cơn thịnh nộ\' từ Liverpool và Southampton: \'Tất cả là tại MU\' 180346
Sau thất bại trước Man Utd, Southampton đã trở lại rất nhanh chóng khi đánh bại Chelsea tại vòng 5 rạng sáng nay

Trận thua như động đến lòng tự ái của đội chủ sân St Mary và ở trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, họ tiếp tục chơi xuất sắc để có được chiến thắng 2-1 trước Chelsea vào rạng sáng nay và vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Bournemouth, Chelsea nhận \'cơn thịnh nộ\' từ Liverpool và Southampton: \'Tất cả là tại MU\'-180334
Cả Bournemouth và Chelsea đều phải nhận thất bại khó nuốt trôi trước Liverpool và Southampton - 2 bại tướng của Man Utd ở 2 vòng gần nhất

Có thể nói Man Utd đã "khơi dậy" tinh thần chiến đấu của cả Liverpool và Southampton sau 2 trận thua khó nuốt trôi khi gặp những vấn đề khác nhau. Với việc Scott Parker đã bị sa thải, HLV Tuchel cũng cần phải chuẩn bị tâm lý phải ra đường sau trận thua vào tối qua. Sau tất cả, Bournemouth và Chelsea chỉ có thể bao biện rằng: "Tất cả là tại Man Utd."

Thêm 1 HLV đứng trước nguy cơ 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh: Cái tên không ai ngờ tới

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Man Utd

Chiến thắng 9-0 sau 2 lượt trận của Liverpool trước Man Utd ở mùa giải trước 
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT