Người chơi Genshin Impact cuối cùng có thể tạo nhiều hơn bốn đội hình

Thứ sáu, 15/07/2022 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Người chơi Genshin Impact từ lâu đã quen với bốn vị trí cùng với bốn đội hình trong trò chơi. Tuy nhiên, tất cả đều thay đổi vì các rò rỉ cho thấy số lượng slot của đội đang tăng lên khi Sumeru ra mắt.

Nghe nội dung bài viết

01657783231.jpeg

Đó là sự bất cập mà mọi người chơi Genshin Impact đều biết. Với quá nhiều nhân vật cùng những nhiệm vụ khác nhau, bốn slot trong một đội hình mà trò chơi cung cấp là khá hạn chế.

Có nhiều cách để giải quyết vấn đề đó ⁠— chỉ cần thay đổi các nhân vật hoặc đổi đội hình từ bên này sang bên khác. Tuy nhiên, một khi bạn tính đến số lượng nhân vật và vũ khí, việc liên tục phải hoán đổi chúng, khiến việc hoán đổi các đội trở nên khó khăn.

HoYoverse đang giải quyết ít nhất một phần của vấn đề, theo các rò rỉ. Đến với Genshin Impact Phiên bản 3.0 cùng với việc phát hành Sumeru, các nhà phát triển đang mở rộng số lượng slot đội từ 4 lên 10.

Sự gia tăng số lượng slot đến như một sự giải tỏa cho những người chơi đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp các nhân vật mới cho các đội hiện có của họ. Giờ đây, người chơi có thể dành ra nhiều danh sách hơn để tham gia các cuộc chiến đấu với Boss chuyên dụng, hoặc thậm chí để đẩy cấp độ tình bạn.

Người chơi Genshin Impact sẽ có thời gian dễ dàng hơn khi thay đổi đội với các vị trí được mở rộng.

Đây sẽ là một trong những thay đổi lớn nhất về chất lượng trò chơi mà người hâm mộ tựa game này chờ đợi ⁠— trong số các lần thay đổi đội hình chuyên dụng thì một nhân vật có thể được lưu và hoán đổi khi cần thiết. Nhưng không may thật đáng buồn, sự cập nhật vẫn chưa đến.

Tuy nhiên, những thứ này có thể thành sự thật theo rò rỉ từ phiên bản 3.0 beta. Nếu HoYoverse cảm thấy điều này làm hỏng trải nghiệm trò chơi thì họ vẫn có thể gỡ bỏ khỏi bản vá trước khi phát hành vào tháng 8.

Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ đều bình đẳng, người chơi Genshin Impact sẽ có thể tự do chọn các nhân vật Sumeru mới của họ khi khu vực này được cập nhật ⁠— và sau đó với các vị trí tổ đội được mở rộng.

Genshin Impact tiết lộ tất cả Fatui Harbingers trong teaser cập nhật 3.0 mới nhất

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Genshin Impact HOYOVERSE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT