Genshin Impact tiết lộ tất cả Fatui Harbingers trong teaser cập nhật 3.0 mới nhất

Thứ ba, 12/07/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Tất cả các nhân vật phản diện cốt lõi của Genshin Impact đã được tiết lộ trong đoạn giới thiệu mở đầu trước bản cập nhật Sumera 3.0 của trò chơi.

Nghe nội dung bài viết

01657554866.jpeg

HoYoVerse đã mang đến một tiết lộ lớn cho những người hâm mộ Genshin Impact hôm nay khi mọi thành viên của Fatui Harbingers đều được tiết lộ trong đoạn giới thiệu mới nhất. Nhóm phản diện đã là mối đe dọa chính đối với thế giới Teyvat kể từ khi trò chơi ra mắt vào năm 2020. Tuy nhiên, bất chấp sự hiện diện lờ mờ của họ, nhóm này vẫn ẩn danh cho đến nay, điều này khiến đoạn giới thiệu trở thành một khoảnh khắc quan trọng trong câu chuyện tổng thể của Genshin.

Được phát hành cho Bản cập nhật Sumeru 3.0 - dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2022 - đoạn giới thiệu mà bạn có thể tìm thấy bên dưới có cảnh nhóm tổ chức tang lễ cho Rosalyne, người đã bị giết dưới tay của Raiden Shogun sau khi bị đánh bại bởi Traveler.

Nhóm được cho là bao gồm sự pha trộn của các gương mặt già và trẻ và phần lớn bao gồm các nhân vật mới, ngoại trừ Childe, người đã xuất hiện trong trò chơi kể từ bản cập nhật 1.0.

Mặc dù thông tin chi tiết về Fatui Harbingers hiện còn rất ít, những người rò rỉ cộng đồng Genshin đã làm việc và đã tiết lộ tên của các thành viên, bạn có thể tìm thấy thông tin này qua bài đăng Reddit được nhúng bên dưới.

Đoạn trailer kết thúc với cảnh nhân vật mới Collei thức dậy sau một hình ảnh ớn lạnh về một trong những Fatui đang thiêu rụi một cái cây lớn ở vùng Sumeru. Điều này gợi ý về những mối nguy hiểm đang chờ đợi trong bản cập nhật mới nhất, cũng như tầm quan trọng của các nhân vật cầm trên tay Dendro mới sẽ được giới thiệu - bao gồm cả bản thân Collei và người cố vấn của cô ấy Tighnari.

Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất hào hứng với mọi thứ sắp tới khi bản cập nhật Genshin Impact Phiên bản 3.0 ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2022.

Ngắm màn cosplay Shenhe trong Genshin Impact tới từ coser Sayo Momo

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Genshin Impact Sumeru
Xem thêm
TIN NỔI BẬT