Heroic trở thành đối tác của ESL Pro League sau sự chậm trễ điều tra của ESIC

Thứ tư, 20/07/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Heroic và đội hình CS: GO đã được chấp nhận hoàn toàn với tư cách là đối tác lâu dài của ESL Pro League và Hiệp định Louvre, ESL thông báo hôm nay

Nghe nội dung bài viết

Trong tuyên bố của mình, ESL cho biết Heroic là một trong “ba đội thành công” đăng ký hợp tác trong giai đoạn Yêu cầu Đề xuất, trong khi 2 đội tuyển còn lại là BIG và FURIA đã tham gia vào năm ngoái.

ESL cho biết Heroic ban đầu được chấp nhận tham gia ESL Pro League với tư cách là một đội hợp tác vào năm 2021, nhưng việc họ tham gia vào giải đấu và Thỏa thuận Louvre đã bị đình trệ do cuộc điều tra của ESIC về đội vào thời điểm đó. Vào tháng 9 năm 2021, cựu huấn luyện viên HUNDEN cáo buộc rằng các tuyển thủ Heroic đã đồng lõa với việc anh ta sử dụng lỗi khán giả khiến anh ta bị treo giò ESIC một năm trước đó.

Cuộc điều tra của ESIC về vấn đề này đã chứng mình sự trong sách hầu hết mọi cáo buộc sai trái với đội hình CS:GO của Heroic. Ngoại lệ duy nhất cho việc này là cựu tuyển thủ Nikolaj “niko” Kristensen, người đã nhận cảnh cáo và trong thời gian thử việc sáu tháng sau khi thừa nhận “đồng lõa trong các vụ gian lận của [HUNDEN].” Ủy viên ESIC Ian Smith nói rằng HUNDEN “thao túng tàn nhẫn” niko, người mắc hội chứng ADHD và Asperger, có chủ đích ảnh hưởng đến khả năng nhận biết đúng sai và tự mình đưa ra các quyết định dựa trên giá trị, theo thông cáo của Nhóm ADHD và Asperger tại Hội tự kỷ quốc gia và Quỹ ADHD.

Với việc điều tra hiện đã hoàn tất, Heroic đã được tất cả các thành viên hiện tại nhất trí bầu chọn vào liên đoàn và Hiệp định Louvre.

Heroic sẽ thi đấu trong ESL Pro League Season 16 ngay bây giờ với tư cách là thành viên hợp tác, bắt đầu từ ngày 31 tháng 8 năm 2022. Bản thân Heroic cũng là nhà cựu vô địch Pro League, đã vô địch Mùa 13 nhờ một cú bứt phá tuyệt vời mọi thời đại từ đội trưởng cadiaN trước Gambit. Gambit với tư cách là một tổ chức không còn hợp tác với ESL Pro League do lệnh trừng phạt của Nga, nhưng đội hình cũ sẽ thi đấu trong Mùa thứ 16 dưới biểu ngữ Cloud9.

CS:GO: Heroic đánh bại Astralis để lên ngôi vô địch Pinnacle Cup Championship 2022 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO ESL Pro League Heroic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT