Genshin Impact Phiên bản 3.0: Sumeru, các nhân vật bị leak và mọi thứ cần biết

Thứ sáu, 15/07/2022 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật Genshin Impact 3.0 sẽ thêm khu vực Sumeru vào trò chơi, cũng như nhiều nhân vật mới. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về bản cập nhật - bao gồm ngày phát hành được đồn đại, thông tin rò rỉ về nhân vật và khu vực.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù các Nhà lữ hành hiện vẫn đang tìm hiểu kỹ về bản cập nhật Genshin Impact 2.8, nhưng điều đó đã không ngăn được một số rò rỉ 3.0. Điểm nổi bật chính của bản vá sắp tới này là việc phát hành khu vực Sumeru. Khu vực rộng lớn này được biết đến với những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và những địa điểm sa mạc khô cằn, khiến nó trở nên vô cùng độc đáo.

Bản cập nhật 3.0 cũng sẽ thêm các nhân vật Hệ Thảo đầu tiên vào trò chơi - nguyên tố mà Al Haitham, Collei, Tighnari và Nahida đều sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn biết mọi thứ sắp có trong Genshin Impact trong Phiên bản 3.0, thì chúng tôi đã tổng hợp tất cả các chi tiết mới nhất ở một nơi cho bạn tại đây.

Genshin Impact tiết lộ tất cả Fatui Harbingers trong teaser cập nhật 3.0 mới nhất

Ngày phát hành Genshin Impact 3.0 chính thức

Ngày phát hành Genshin Impact 3.0 đang đến gần.

Bản cập nhật Genshin Impact 3.0 được đồn đoán sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2022. Trong khi HoYoverse chưa chính thức tiết lộ bất kỳ thông tin nào, chúng ta biết rằng bản 2.8 đã ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2022.

Với mỗi bản cập nhật kéo dài sáu tuần, có khả năng 3.0 sẽ được phát hành vào cuối tháng 8. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cập nhật phần này ngay sau khi chúng tôi biết thông tin chi tiết chính thức từ các nhà phát triển.

Genshin Impact Sumeru được công bố

Vùng Sumeru sẽ bao gồm cả cảnh quan sa mạc và rừng nhiệt đới.

Sự bổ sung đáng kể nhất trong bản cập nhật Genshin Impact 3.0 là sự xuất hiện của Sumeru - một vùng sa mạc mới theo chủ đề. Đó là nơi mà Nhà lữ hành sẽ có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị, với nhiều nhân vật mới được thêm vào danh sách ngày càng phát triển của trò chơi.

Sumeru là một trong những bản mở rộng được mong đợi nhất và sẽ giới thiệu các đơn vị Hệ Thảo đầu tiên của trò chơi. Khu vực này nổi tiếng với vô số kiến thức và có Học viện Sumeru.

Trong khi những rò rỉ ban đầu về Sumeru trước đây đã giới thiệu một số địa điểm từ khu vực mới, thì HoYoverse đã giữ lại những thông tin chi tiết khá khan hiếm. Tuy nhiên, buổi phát trực tiếp ngày 2.8 đã cho thấy thị trấn sôi động trong rừng

Các nhân vật mới trong Genshin Impact 3.0

21657823748.jpeg

HoYoVerse gần đây đã xác nhận một số nhân vật sẽ chính thức đến với Genshin Impact trong bản cập nhật Phiên bản 3.0. Thông tin này sau một số rò rỉ của cộng đồng xung quanh các nhân vật sắp ra mắt.

Cho đến nay, ba nhân vật đã được xác nhận sẽ ra mắt trong phiên bản 3.0. Chúng bao gồm các cung thủ hệ Hệ Thảo, Collei và Tighnari, và nhân vật sử dụng thương hệ Điện - Dori.

Thêm bốn nhân vật đã bị rò rỉ, tuy nhiên, thông tin chi tiết về khả năng của họ vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù chúng tôi đã có thông tin về các Visions và các kỹ năng của họ.

Dưới đây là mọi nhân vật Sumeru trong Genshin Impact 3.0 cho đến nay:

  • Al Haitham (Hệ Thảo/Kiếm)
  • Collei (Hệ Thảo/Cung)
  • Dehya (Hệ Hỏa/Vũ Khí Cán Dài)
  • Dori (Hệ Lôi/Vũ Khí Cán Dài)
  • Tighnari (Hệ Thảo/Cung)
  • Nilou (Hệ Thủy/Kiếm)
  • Nahida (Hệ Thảo/Pháp Khí)

Tất nhiên, giống như tất cả các rò rỉ của Genshin Impact, các thông tin chi tiết về Sumeru ở trên có thể thay đổi trước khi phát hành chính thức. Do đó, tốt nhất bạn nên nắm bắt thông tin này sớm một chút. HoYoVerse sẽ tổ chức buổi phát trực tiếp Genshin Impact 3.0 chính thức trong vài tuần tới, vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra lại tại đây để biết tất cả các bản cập nhật mới nhất.

Boss mới của Sumeru — Jadeplume Terrorshrooms

31657823748.png

 Đoạn phim trên cho thấy Tighnari chiến đấu với một con chim Hệ Thảo khổng lồ. Jadeplume Terrorshrooms sử dụng chiếc mỏ sắc như dao cạo của mình để tấn công kẻ thù gần đó, trong khi đuôi của nó có thể phát ra các cuộc tấn công tầm xa nhằm vào mục tiêu.

Nếu điều đó không đủ đáng sợ, con trùm Hệ Thảo có thể phóng ra những quả cầu chết chóc phát nổ, gây sát thương AoE cho tất cả kẻ thù bị bắt trong bán kính của nó. Chúng tôi có thể sẽ biết thêm thông tin về kẻ thù này khi chúng tôi tiến gần hơn đến bản phát hành 3.0.

Bản đồ Sumeru bị rò rỉ

41657823748.jpeg

Trong khi các POI khác nhau từ Sumeru đã từng xuất hiện trong quá khứ, thì một rò rỉ gần đây đã tiết lộ toàn bộ bản đồ - cung cấp cho người  cái nhìn đầy đủ về khu vực này rộng lớn như thế nào. Sumeru được bao phủ bởi một lượng lớn rừng rậm và cũng có nhiều đường thủy cắt ngang qua cảnh quan hiểm trở.

Thành phố Sumeru dường như cũng nằm gần trung tâm của bản đồ, với phần sa mạc nằm ngay phía tây. Khu vực mới có thể sẽ chứa đầy các loại kho báu, kẻ thù và Miền mới để Du khách khám phá.

Hình ảnh mới về môi trường thế giới mở của Sumeru gần đây đã bị rò rỉ trực tuyến. Bạn có thể xem chúng dưới đây:

51657823748.png

 

Gameplay Nhà Lữ Hành Hệ Thảo

Gameplay Nhà Lữ Hành Hệ Thảo

Người chuyên rò rỉ thông tin về Genshin Impact nổi tiếng, UBatcha và người dùng Twitter @Genshin_Mains đều đã tải lên cách chơi của Hệ Thảo Traveller. Kỹ năng Nguyên tố phóng ra những chiếc lá sắc như dao cạo ngay trước mặt Lumine / Aether, bắn phá những kẻ địch xung quanh và gây ra Hệ Thảo cho chúng.

Trong khi đó, Elemental Burst cho thấy Traveller triệu hồi một loại cây liên tục tung ra các cuộc tấn công trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện chưa có con số sát thương nào được công bố, nhưng nó trông khá mạnh, đặc biệt là khi so sánh với các đòn tấn công nguyên tố khác của Traveller.

Bạn đã có nó, mọi thứ chúng tôi hiện biết về bản cập nhật Genshin Impact 3.0. Truy cập trang Genshin Impact của chúng tôi để biết thêm thông tin và hướng dẫn.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Genshin Impact Sumeru
Xem thêm
TIN NỔI BẬT