Geek Fam có thể sẽ chiêu mộ những người chơi đến từ Philippines

Thứ sáu, 01/07/2022 23:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi phóng vấn gần đây, Huấn luyên viên trưởng của EVOS đã tiết lộ rằng đối thủ của họ là Geek Fam cũng đang tìm cách chiêu mộ các tuyển thủ đến từ Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Xu hướng gần đây các đội tuyển nước ngoài của Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) muốn mua lại game thủ chuyên nghiệp đến từ Philippines (PH) đang là một trong những chủ đề nóng trong cộng đồng. Liên quan đến vấn đề này, huấn luyện viên trưởng Bjorn "Zeys" Ong của EVOS Legends tiết lộ rằng một trong những đội Indonesia (ID) Geek Fam cũng đang tìm cách mua các tuyển thủ chuyên nghiệp người Philippines. Theo Zeys, đội sẽ có một số thành viên đến từ Philippines thi đấu trong mùa giải Mobile Legends Professional League (MPL) sắp tới. Tin tức gần đây cũng tiết lộ rằng một số cầu thủ chuyên nghiệp của Philippines đang nhận được lời đề nghị từ các đội Indonesia với mức lương cao tới 6 chữ số.

Geek Fam bị cáo buộc đã mua lại các tuyển thủ chuyên nghiệp PH cho đội hình MLBB của mình

Huấn luyện viên trưởng của EVOS Legends, Zeys, là một trong số ít cá nhân thể thao điện tử người Indonesia đã chia sẻ sở thích của mình trong việc mua các tuyển thủ chuyên nghiệp Philippines cho đội của mình. Thông qua một buổi phát trực tiếp gần đây vào ngày 29 tháng 6, anh ấy đã tiết lộ thêm một nhóm nữa đang tìm cách nhảy vào xu hướng.

Theo Zeys, người hâm mộ có thể mong đợi Geek Fam sẽ đưa một số tuyển thủ chuyên nghiệp của Philippines vào đội hình của mình cho mùa giải MPL sắp tới.

"Tôi sẽ tiết lộ thông tin này, các bạn, Geek Fam cũng có những người từ PH, tôi xin thề các bạn, Geek Fam có những người đến từ PH", huấn luyện viên trưởng của EVOS Legends cho biết.

Geek Fam vẫn chưa xác nhận liệu họ có tuyển thủ PH trong đội hình MLBB của mình cho mùa giải sắp tới hay không.

Có những dấu hiệu cho thấy rằng một số đội nước ngoài đang thực sự muốn có được những tuyển thủ chuyên nghiệp từ khu vực PH. Tuyển thủ đi đường EXP của ONIC PH Dlar đã tiết lộ rằng ngôi sao đi đường Gold, Kelra của Omega Esports cũng bị một đội Indonesia giấu tên đề nghị mức lương 6 chữ số. Hiện tại, chỉ có đội Bắc Mỹ là BloodThirstKings (BTK) xác nhận đã có được một tuyển thủ chuyên nghiệp PH cho đội hình của mình.

Good bye FALLAH

Nếu các đội nước ngoài có được nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp hơn từ Philippines, điều này sẽ mang lại cho các tân binh PH đầy tham vọng cơ hội tỏa sáng trong đấu trường thể thao điện tử MLBB và có thể được các đội PH khác mua lại cho MPL PH Season 10 sắp tới.

SEA Games 31: Đội tuyển eSports Philippines chốt danh sách VĐV tham dự

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Moblie Legends MLBB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT