Cardi B hợp tác với tựa game MW2 trong video ca nhạc mới ‘Hot Shit’

Thứ sáu, 15/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Call of Duty đã có lịch sử hợp tác với những người nổi tiếng, nhưng không ai có thể ngờ rằng sẽ có một sự hợp tác giữa Cardi B và MW2.

Nghe nội dung bài viết

Activision đang hợp tác cho một số ngôi sao để quảng bá tựa game Modern Warfare 2, hãng game này cũng đã hợp tác Pete Davidson, Steve Aoki và Trae Young.

Đối với đoạn giới thiệu Warzone năm 2021, các nhà phát triển Call of Duty đã hợp tác với những nhân vật nổi tiếng hạng A như Young Thug, Jack Harlow và Swae Lee. Đoạn giới thiệu còn có sự tham gia của 2 siêu sao Los Angeles Dodgers - Mookie Betts và Manchester City - Jack Grealish.

Call of Duty một lần nữa tạo ra điều kỳ diệu, hợp tác với rap phenom Cardi B.

Cardi B khoe vòng cổ của nhân vật Ghost của Modern Warfare 2

Trong video âm nhạc mới của Cardi B có tên là  ‘Hot Shit’, Charlie Intel tiết lộ rằng cô ấy đang đeo một chiếc vòng cổ của nhân vật Ghost trong video.

Ghost là thành viên của Lực lượng Đặc nhiệm 141 trong tựa game Modern Warfare 2 và là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong vũ trụ Call of Duty.

Cardi B đã trả lời bằng cách nói: “Ai biết đây là từ đâu?”

Sau bài đăng này, Activision đã gửi cho Charlie Intel một bức ảnh có độ phân giải cao về chiếc vòng cổ và Cardi B đã trả lời bằng cách nói: “Ai biết đây là từ đâu?”

Đáp lại câu hỏi của cô, tài khoản Twitter chính thức của Call of Duty đã đăng một đoạn video về quá trình tạo mặt dây chuyền Ghost vào đầu ngày hôm đó.

11657822577.png

Call of Duty đã phát hành một skin Đặc vụ cho Snoop Dog vào tháng 4, ngay lập tức trở thành một vật phẩm hot trên thị . Có thể nói rằng nếu Cardi B có skin Đặc vụ của riêng mình, nó cũng sẽ bay khỏi kệ trong chớp mắt.

Hãy để mắt đến những người nổi tiếng khác đeo mặt dây chuyền Ghost, vì điều này có thể bắt đầu một xu hướng thời trang mới.

Lý do Call of Duty Black Ops 4 không có chế độ Campaign

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Cardi B COD Call Of Duty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT