SE nói "Ước gì được chọn", GAM trả lời "Cầu được ước thấy"

Thứ hai, 22/08/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

GAM đã chính thức lựa chọn SBTC Esports làm đối thủ đầu tiên của mình tại Vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022. Kịch bản nào sẽ xảy ra?

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chiến media trước thềm Playoffs

Sau chiến thắng trước Team Secret vào tối hôm qua, SBTC Esports đã chính thức lọt vào top 4 VCS, qua đó giành quyền thi đấu tại Vòng Playoffs để tranh 1 trong 2 tấm vé đến với Chung Kết Thế Giới năm nay.

Nhân dịp lần đầu tiên đội tuyển của mình vượt qua Vòng Bảng của một kỳ VCS, team media của SBTC Esports đã có những màn gáy rất khét, thậm chí thách thức đội tuyển đầu bảng GAM Esports chọn mình làm đối thủ tại Vòng Playoffs sắp tới. Ở vòng loại SEA Games 31 diễn ra vào đầu năm nay, sau khi dẫn đầu vòng bảng, SE đã chọn thẳng GAM làm đối thủ ở trận knockout và nhận cái kết thua 0-3 đầy cay đắng, qua đó tiêu tan giấc mơ tham dự SEA Games.

SE vs GAM playoffs VCS
SBTC sẵn sàng thách thức GAM Esports

Đáp trả lại màn khiêu khích của SE, GAM cũng tuyên bố "Cầu được ước thấy" và chính thức chọn SBTC Esports làm đối thủ của mình tại trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Playoffs VCS Mùa Hè 2022.

Chính thức xác định lịch thi đấu Vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022

Sau khi GAM chọn được đối thủ của mình, ban tổ chức VCS cũng công bố lịch thi đấu Vòng Playoffs VCS sắp tới. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra sau đây 2 ngày nữa giữa Team Secret vs Saigon Buffalo, trận đấu thứ 2 là trận tâm điểm giữa GAM Esports vs SBTC Esports sẽ diễn ra vào thứ 6 tuần này (26/8).

Vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022 sẽ có tổng cộng 6 trận đấu Bo5. Thể thức thi đấu bao gồm cả nhánh thắng - nhánh thua. Điều đó có nghĩa, để có mặt trong trận chung kết và giành quyền tham dự Chung Kết Thế Giới, các đội phải chiến thắng ít nhất 2 trận đấu. Nếu để thua 2 trận, đội đó sẽ chính thức bị loại.

SE vs GAM playoffs VCS
Lịch thi đấu và nhánh đấu Playoffs VCS Mùa Hè 2022

Thể thức này cho phép các đội có thêm một cơ hội làm lại nếu sảy chân ở nhánh thắng. Đồng thời, đây cũng là thể thức công bằng nhất để tìm ra 2 đại diện đến với Chung Kết Thế Giới. Trận chung kết tổng của VCS Mùa Hè 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 4/9, nằm trong đợt nghỉ lễ Quốc Khánh Việt Nam. 

Một điều khán giả VCS đang rất quan tâm là trận chung kết của VCS có được tổ chức offline không. Đã quá lâu rồi chúng ta không được trải qua bầu không khí cuồng nhiệt của LMHT.

Lịch thi đấu Vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT