Quảng cáo

Quan Văn Chuẩn: 'Mục tiêu của tôi là có trận ra mắt CLB Hà Nội'

Thứ ba, 09/08/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Quan Văn Chuẩn khẳng định đang tập trung tập luyện để đón chờ cơ hội ra sân trong màu áo CLB Hà Nội, giải U23 châu Á chỉ còn là kỷ niệm.

Nghe nội dung bài viết

"Giải đấu U23 châu Á đã khép lại và bây giờ chỉ còn là kỷ niệm. Giờ tôi phải gác kỷ niệm đó lại, trở về CLB cố gắng tập luyện hàng ngày và sẽ cố gắng vươn xa hơn nữa" - Quan Văn Chuẩn chia sẻ.

Tại VCK U23 châu Á 2022, thủ môn Quan Văn Chuẩn là một trong những cái tên ấn tượng nhất của U23 Việt Nam. Sau khi Văn Toản dính chấn thương, Văn Chuẩn đã thể hiện được năng lực của mình và góp phần quan trọng giúp U23 Việt Nam vào tới tứ kết của giải đấu. Sau VCK U23 châu Á, Quan Văn Chuẩn đã được CLB Hà Nội gọi lên đội 1.

"Bản thân tôi sẽ luôn cố gắng tập luyện. Các anh lớn đi trước mình rất nhiều, đã thi đấu ở V-League, cúp QG, ĐTQG. Tôi phải cố gắng tập luyện và học hỏi từng chút một từ các anh.

Tôi nghĩ thủ môn phải biết tận dụng thời cơ bởi cơ hội chỉ có một chứ không có lần thứ hai. Tôi cần tập luyện tốt, giữ được sự tập trung và sẵn sàng khi cơ hội đến.

QMV06882
Quan Văn Chuẩn chia sẻ cảm xúc trong lễ ra mắt sản phẩm hợp tác găng tay thủ môn Wika Zeno

Sau giải U23 châu Á, mỗi người về một CLB khác nhau nên điều kiện cũng khác. Bản thân tôi sau giải đấu là tập trung toàn bộ cho CLB Hà Nội. Đây là đội bóng tôi đam mê từ thuở bé và luôn chờ đợi cơ hội được thi đấu. Mục tiêu của tôi từ giờ đến hết mùa là có cơ hội và được thi đấu trận ra mắt CLB Hà Nội" - Quan Văn Chuẩn khẳng định trong lễ ra mắt sản phẩm hợp tác Găng tay thủ môn Wika Zeno. Trước Quan Văn Chuẩn, thương hiệu Wika Zeno cũng từng rất thành công với mẫu giày bóng đá hợp tác cùng Quang Hải, Công Phượng. 

“Ngoài việc kiên trì tập luyện, cố gắng, trau dồi kỹ năng, tâm lý sẵn sàng nắm bắt cơ hội thì phụ kiện giúp đỡ cho mình rất nhiều. Một đôi găng tay tốt sẽ luôn là một vật bất ly thân với mỗi thủ môn” - Văn Chuẩn nói thêm về vai trò của găng tay với các thủ môn.

Author Thethao247.vn Công Chính / Theo ArtTimes - Copy
Quan Văn Chuẩn U23 Việt Nam CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT