Quảng cáo

VFF ra án phạt với 2 CLB sau những vi phạm tại vòng 23 V-League 2022

Thứ hai, 07/11/2022 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các Quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 23 giải VĐQG Night Wolf 2022 (Night Wolf V-League 1-2022).

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, CLB Hải Phòng bị phạt 30 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức để cổ động viên của CLB xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 03/11/2022 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2022. 

Cụ thể ở trận đấu này, sau khi trọng tài chính Trần Đình Thịnh cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng một quả đá phạt đền, các cổ động viên đã có những lời nói gây ảnh hưởng đến tâm lý của tổ trọng tài. Trên chấm đá phạt, đội trưởng Đinh Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh ngôi vương của Hải Phòng.

VFF ra án phạt với 2 CLB sau những vi phạm tại vòng 23 V-League 2022 214851
Các CĐV Hải Phòng đã có hành vi xúc phạm, thiếu tôn trọng trọng tài chính Trần Đình Thịnh

Đáng nói, đây đã là lần thứ 3 trong mùa giải này CLB Hải Phòng phải nhận án phạt từ LĐBĐ Việt Nam. Trước đó, đội chủ sân Lạch Tray bị phạt 70 triệu đồng và thi đấu 1 trận trên sân nhà không khán có khán giả, sau hành vi cổ động viên Trần Tiến Dũng nhổ nước bọt với trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở vòng 8 V.League.

Đến lượt trận thứ 9, họ tiếp tục bị phạt 15 triệu đồng do cổ động viên đã đốt pháo sáng trên sân Vinh trong chuyến làm khách trước đối thủ Sông Lam Nghệ An. Trở lại với án phạt lần này, phía CLB Hải Phòng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam theo quy định tại Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN. 

Ngoài Hải Phòng, Ban Kỷ luật LĐBĐVN quyết định cảnh cáo CLB SHB Đà Nẵng do bộ phận cáng thương của CLB có hành vi di chuyển vào, ra sân chậm và thiếu tích cực khi làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai CLB SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ngày 03/11/2022 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2022.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT