Quảng cáo

VFF chính thức lên tiếng về sự việc cầu thủ Bình Thuận đuổi đánh trọng tài

Thứ tư, 08/06/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 08/06 tại giải hạng Nhì quốc gia vừa xảy ra một sự việc đáng quên khi cầu thủ Bình Thuận - Ngô Anh Vũ lao vào đuổi đánh trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ.

Nghe nội dung bài viết

Phút 33 của trận đấu giữa Vĩnh Yên Vĩnh Phúc gặp Bình Thuận trong khuôn khổ Giải hạng Nhì Quốc gia 2022 đã diễn ra một tình huống đáng chú ý. Cầu thủ Ngô Anh Vũ của Bình Thuận có pha xoạc bóng bằng 2 chân với cầu thủ đối phương. Ngay lập tức trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ đã rút ra thẻ vàng cảnh cáo. Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 của Ngô Anh Vũ, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ gián tiếp.

Không đồng tình với quyết định của trọng tài chính, cựu cầu thủ của Sài Gòn FC lao vào phân trần và trong lúc mất bình tĩnh, anh đã có hành vi thô bạo với trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Cầu thủ của Bình Thuận tiến tới đấm vào người, thậm chí vào mặt của "vị vua áo đen". Phải tới khi lượng an ninh phải vào sân thì tình hình mới được dịu xuống.

vavaavav
Cầu thủ Ngô Anh Vũ lao vào đánh trọng tài chính

Đây là hành động không thể chấp nhận của Anh Vũ. Chắc chắn, cầu thủ của Bình Thuận sẽ phải nhận những án phạt thích đáng cho hành vi rất phi thể thao của mình. Nhất là khi trên khán đài của sân vận động 19/8 có sự xuất hiện của Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh và trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.  

Trưởng ban Trọng tài VFF - Dương Văn Hiền trao đổi với Zing sau sự việc: "Tổ trọng tài đã làm đúng nhiệm vụ và chuyên môn. Tình huống cầu thủ đội Bình Thuận phạm lỗi xứng đáng bị thẻ vàng thứ 2. Việc hành hung trọng tài là không thể chấp nhận được. Ban kỷ luật cần phải xử lý mạnh tay với cầu thủ như vậy".

Trong khi đó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh cho biết: "Đây là hành vi đáng phê phán và cần xử lý nghiêm. Việc này sẽ giúp nâng cao ý thức các cầu thủ từ sân chơi ngoài chuyên nghiệp bước vào giải chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam".

Ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh, hồ sơ sự việc đang được BTC giải chuyển tới Ban kỷ luật VFF để xem xét xử lý nghiêm. Ngô Anh Vũ chắc chắn sẽ nhận án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF.

Hàng công mờ nhạt, đại diện ĐNÁ chia điểm trận ra quân Vòng loại Asian Cup 2023

LĐBĐ Indonesia muốn HLV Shin Tae Yong ngừng dẫn dắt đội tuyển quốc gia

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
cầu thủ Bình Thuận cầu thủ đánh trọng tài cầu thủ Việt Nam đánh trọng tài Ngô Anh Vũ Trần Ngọc Nhớ hạng Nhất quốc gia 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT