Quảng cáo

Văn Quyến, Huy Hoàng và Đức Thắng tái xuất sân cỏ ở ‘trận đấu đặc biệt’

Thứ tư, 25/05/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ thủ Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng và nhiều gương mặt nổi tiếng khác sẽ có trận bóng đá vì mục đích từ thiện ở TP.HCM.

Nghe nội dung bài viết

Ngành thép Phía Nam tổ chức giao lưu bóng đá thiện nguyện tại TP.HCM với mục đích quyên góp, lập quỹ xây cầu cho người dân tại xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Theo kế hoạch của BTC, trận đấu sẽ diễn ra từ lúc 17h30 đến 19h00 ngày 25/5 tại sân bóng Celadon (sân 7 người) đường Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, huyện Tân Phú, TP.HCM.

Điều đặc biệt của trận cầu thiện nguyện này là có sự hiện diện của các cựu tuyển quốc gia như: Nguyễn Huy Hoàng. Phạm Văn Quyến, thủ môn Nguyễn Đức Thắng…. Đây đều là những cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam và từng được coi là “thế hệ vàng” của bóng đá nước nhà.

untitled-1
Văn Quyến, Huy Hoàng và Đức Thắng sẽ tham dự trận đấu từ thiện này

Về cựu tuyển thủ Nguyễn Huy Hoàng, sau khi giải nghệ thì anh quyết định đi theo nghiệp huấn luyện. Hiện tại cựu cầu thủ SLNA đang làm HLV trưởng của CLB Sông Lam Nghệ An sau nhiều năm làm công tác huấn luyện đội trẻ. 20 năm trước, khi còn thi đấu, Huy Hoàng nổi danh là một cầu thủ với tinh thần lạnh lùng và máu lửa. Anh từng được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2001.

huy_hoang7519477_962021
Cựu danh thủ Hữu Thắng hiện là HLV trưởng của SLNA

Với Phạm Văn Quyến, anh luôn được coi là một trong những thần đồng hiếm có của bóng đá Việt Nam trong rất nhiều năm qua. Khi còn thi đấu, Văn Quyến dù không sở hữu thể hình ấn tượng nhưng bù lại, anh lại có tốc độ đáng nể cùng kỹ thuật thuộc vào dạng “thượng thừa” khi ấy. Mỗi đường bóng của Văn Quyến luôn làm nức lòng NHM bởi tính nghệ thuật mà anh tạo ra.

Sau khi thành công trên cương vị cầu thủ và trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, đặc biệt là biến cố tại SEA Games 23, có thời gian chân sút 38 tuổi này đã lùi ‘ẩn dật’. Nhưng từ hơn 4 năm qua được sự động viên của đồng nghiệp và sự yêu quý của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ dành cho anh, 'cậu bé vàng' Văn Quyến đã tái xuất trở lại trong vai trò trợ lý HLV cho các đội bóng đá trẻ trước khi trở thành trợ lý HLV đội 1 ở mùa bóng năm nay, trợ lý cho chính Nguyễn Huy Hoàng. 

images3042610_van_quyen
Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Huy Hoàng tại SLNA

Ngoài ra, cựu thủ môn Nguyễn Đức Thắng cũng sẽ là cái tên đáng chú ý góp mặt trong trận cầu thiện nguyện này. Sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, thủ thành Đức Thắng cũng theo “nghiệp cầm quân” vào năm 2012. Sau khoảng thời gian làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng và sau này là Ngô Quang Trường, Đức Thắng được bổ nhiệm thành “thuyền trưởng” của đội bóng xứ Nghệ vào năm 2016 và giúp đội vô địch cúp Quốc gia năm 2017. 

Chưa có HLV Polking, ĐT Thái Lan vẫn thắng dễ đội tuyển hạng 89 thế giới

CĐV ĐNÁ phản ứng trái chiều về bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Huy Hoàng Đức Thắng trận đấu từ thiện trận đấu đặt biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo