Quảng cáo

CĐV ĐNÁ phản ứng trái chiều về bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc

Thứ hai, 23/05/2022 22:41 PM (GMT+7)

Đoàn thể thao Việt Nam chính thức dẫn đầu toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (22/5) là ngày thi đấu cuối cùng của SEA Games 31, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu rất thành công khi giành thêm tới 25 huy chương vàng. Với thành tích này, Việt Nam chính thức dẫn đầu toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc.

Bảng xếp hạng huy chương SEA Games 31 chung cuộc

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng

Cụ thể, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 205 huy chương Vàng, 125 huy chương Bạc và 116 huy chương Đồng. Thành tích ấn tượng này đã giúp Việt Nam chính thức vượt qua kỷ lục 194 huy chương Vàng mà đoàn Indonesia từng thiết lập nên tại SEA Games Jakarta 1997.

Hai môn Điền kinh và Bơi đã mang về tổng số 33 huy chương Vàng, chiếm gần 20% trong tổng số huy chương Vàng mà đoàn thể thao Việt Nam giành được tại SEA Games 31. Ngoài 2 môn thể thao này, số lượng huy chương Vàng đến từ các môn Olympic chiếm trên 30% tổng số huy chương Vàng mà Đoàn Thể thao Việt Nam giành được.

nguyen-thi-oanh-5069
Điền kinh và Bơi lội đem về 33 HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc thuộc về đoàn Thái Lan với 92 huy chương Vàng, 103, huy chương Bạc và 136 huy chương Đồng. Indonesia xếp thứ 3 với 69 HCV, 91 HCB và 81 HCĐ tiếp đến là Philippines (52, 70, 104), Singapore (47, 46, 73), Malaysia (39, 45, 90), Myanmar (9, 18, 35).

Ngay sau khi bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 chung cuộc được đăng tải trên các diễn đàn thể thao khu vực, có rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã bày tỏ quan điểm của mình:

cdv1

CĐV Amornat Wangkahad bình luận: "SEA Games năm nay thừa nhận VĐV của Việt Nam thi đấu tốt, không khí trên sân cũng rất cuồng nhiệt."

cdv2

CĐV Chotiwat Klomkliang bình luận: "Tại Asian Games và Olympic, Việt Nam hãy thể hiện khả năng của mình đi nhé."

cdv4

CĐV Wijaya Kusuma bình luận: "Xin chúc mừng Việt Nam đã đăng cai tổ chức thành công Sea Games. Đại hội thể thao Đông Nam Á, tôi hy vọng rằng trong tương lai chúng ta có thể đăng cai Asian Games, trước đó đã rút lui, có thể vì họ cần chuẩn bị nhiều hơn. Sau thành công tại SEA Games, tất nhiên bạn muốn đạt đến cấp độ cao hơn."

cdv45

CĐV Jezter Jukovz Policarpio Miklowzk bày tỏ quan điểm: "Năm 2019 khi Philippines đăng cai tổ chức SEA Games, chúng tôi chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Việt Nam 50 HCV và tại Thế vận hội Tokyo, chúng tôi đứng đầu bảng tổng sắp huy chương ở Đông Nam Á.

Bây giờ, Việt Nam đã hơn đội xếp thứ hai là Thái Lan hơn 100 HCV vàng, mọi con mắt đang đổ dồn về phía bạn. Chúng tôi sẽ mong chờ kết quả ấn tượng này phản ánh màn trình diễn của bạn tại Đại hội thể thao châu Á cũng như tại Olympic Paris 2024. Chúc may mắn và chúc mừng bạn đã vượt qua Singapore và Philippines trong tổng số huy chương mọi thời đại."

cdvmiamai

Trong khi đó 1 CĐV lại bình luận cố phần mỉa mai: "Đây không phải là SEA Games mà là giải đấu cho nước chủ nhà."

cdvvvv

CĐV Sutriono Sunanto cũng bình luận bày tỏ sự không phục về thành tích nhất toàn đoàn của Việt Nam: "Chúng ta sẽ xem ở Olympic sau, liệu Việt Nam có được huy chương hay không. Nếu không có nghĩa là họ chỉ giỏi ở sân nhà của họ mà thôi."

HLV Park Hang Seo: 'Đôi lúc tôi bị stress với sứ mệnh giành HCV SEA Games 31'

VIDEO: 'Bàn thắng vàng' giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31  

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng