Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Đôi lúc tôi bị stress với sứ mệnh giành HCV SEA Games 31'

Chủ nhật, 22/05/2022 22:08 PM (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games ngay trên sân nhà, chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn có rất nhiều điều muốn chia sẻ sau trận.

Nghe nội dung bài viết

19h00 trên SVĐ Mỹ Đình đã diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đầy hấp dẫn. Những tưởng cả 2 sẽ phải kéo nhau vào hiệp phụ khi chưa bên nào có thể khai thông bế tắc thì bước ngoặt đã xảy ra ở phút 83 của trận đấu.

Phan Tuấn Tài băng lên bên cánh trái và thực hiện pha treo bóng cực ngọt vào vòng cấm. Nhâm Mạnh Dũng bật cao hơn tất cả và đánh đầu tung lưới đối thủ. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về tấm HCV quý giá cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau lần cuối dẫn dắt U23 Việt Nam và giành HCV SEA Games 31 140291
U23 Việt Nam xuất sắc giành HCV SEA Games 31

Đây là danh hiệu vô cùng ý nghĩa cho U23 Việt Nam cũng như cá nhân chiến lược gia người Hàn Quốc bởi đây sẽ là giải đấu cuối cùng ông nắm quyền tại U23 Việt Nam. Sau đây ông sẽ chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG.  Chia sẻ cảm xúc sau trận, ông Park nói:

"SEA Games này là giải đấu có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Hai năm trước sau 60 năm chờ đợi tôi và U23 Việt Nam giành HCV SEA Games đầu tiên. Còn năm nay, U23 Việt Nam là chủ nhà. Tôi biết nhân dân Việt Nam rất kỳ vọng vào chiếc HCV này. Cầu thủ cũng luôn cố gắng hết mình.

Với tư cách HLV trưởng của U23 Việt Nam, tôi biết mình phải có trách nhiệm với sứ mệnh này. Đôi lúc tôi bị stress với mục tiêu này. Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam, Đảng và các cơ quan hữu quan. Cuối cùng xin cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu hết mình và các thành viên BHL đã làm việc hết sức để có thành công này."

HLV Park Hang Seo: 'Đôi lúc tôi bị stress với sứ mệnh giành HCV SEA Games 31' 140294
HLV Park Hang Seo thừa nhận đôi lúc bị stress với sứ mệnh bảo vệ HCV SEA Games

Tiếp đến, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về kế hoạch sau SEA Games 31

"Dưới tư cách là HLV trưởng của đội U23, đây là giải đấu cuối cùng của tôi. Sau giải này, tôi không phụ trách đội U23 nữa. Tuy nhiên, tôi vẫn còn nhiệm vụ với ĐTQG. Theo kế hoạch, ngày 25/5 chúng ta sẽ tập trung. Đến ngày 28/5, chúng tôi sẽ vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan vào 1/6.

Cuối năm nay, tôi còn nhiệm vụ cùng ĐTQG tham dự AFF Cup 2022. Ở giải đấu năm trước, chúng tôi đã thất bại. Vì thế, giải đấu sắp tới có ý nghĩa lớn với tôi cùng các học trò. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có thành tích tốt nhất."

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng