Quảng cáo

Vẫn ấm ức sau trận thua U19 Lào, CĐV Thái Lan ‘tấn công’ mỹ nữ Madam Bo

Thứ tư, 27/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ‘mỹ nữ Madam Bo’ của bóng đá Lào đã lên tiếng tố cáo các CĐV Thái Lan cố tình tấn công cô trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, U19 Thái Lan đã thất bại “muối mặt” trước U19 Lào tại bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022. Trận thua khiến dư luận xứ chùa Vàng vô cùng phẫn nộ bởi từ trước đến nay bóng đá Lào chưa bao giờ được xem là đối trọng xứng tầm với bóng đá Thái Lan.  

Không những chỉ trích đội nhà mà nhiều CĐV quá khích của Thái Lan đã “tấn công” trang cá nhân của các cầu thủ U19 Lào. Mới đây nhất, Pijika Bunkwang, người có biệt danh là Madam Bo, là một trong số các cái tên nổi bật có công thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Lào trong các năm gần đây cũng bị CĐV Thái Lan nhắm đến.

zvzvvz
Trang cá nhân của Madam Bo bị CĐV Thái Lan "tấn công"

Các đoạn hội thoại có ý xúc phạm Madam Bo đã được cô đăng tải lên mạng xã hội, cho thấy nhiều fan Thái Lan vào trang cá nhân của cô để bình luận khiếm nhã, có người còn gửi những lời khó nghe với cô qua đoạn chat. Có người vào chào hỏi và lập tức chửi rủa, có CĐV lại vu khống U19 Lào ăn gian tuổi nên mới thắng Thái Lan,.

Thậm chí đã có không ít thông điệp phân biệt chủng tộc với Madam Bo, người phụ nữ mang trong mình 2 dòng máu Lào và Thái Lan. Khá nhiều CĐV quá khích còn bình luận những chuyện không liên quan đến sự kiện Thái Lan thua Lào ở bán kết U19 ĐNÁ. Ví dụ như họ coi thường Đại học Rajabhat và cho rằng “đại học cấp thấp của Thái Lan còn danh giá hơn cả Đại học Quốc gia Lào”.

boaaaaaa
Bài đăng trên trang cá nhân tố cáo CĐV Thái Lan của Madam Bo

Nhiều người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã phải lên tiếng xin lỗi vì thái độ xấu xí của CĐV nhà. Họ cũng lên án hàng loạt NHM đã xúc phạm Madam Bo, đồng thời kêu gọi cách hành xử văn minh hơn trong tương lai.

Madam Bo là một nhân vật nổi tiếng của bóng đá Lào. Cô từng không tiếc tiền đầu tư vào bóng đá, thưởng cho các đội tuyển nước nhà sau khi gặt hái thành tích cao.

Trong quá khứ, cô từng làm điều phối viên cho đội bóng mới thành lập Dragon King FC, trước khi đảm nhận chức chủ tịch của Vientiane United. Pijika trở thành người phụ nữ đầu tiên ngồi ở vị trí cao nhất một CLB bóng đá ở Lào.

Hồi tháng 2/ 2022, Madam Bo nhận được nhiều sự chú ý sau khi trao giải thưởng cho U23 Lào số tiền 40 triệu kip (hơn 3.100 USD) nếu đội đánh bại Thái Lan ở bán kết U23 Đông Nam Á. Tuy U23 Lào không thể làm nên kỳ tích, Pijika vẫn kêu gọi các nhà tài trợ để toàn đội nhận được số tiền thưởng 75 triệu kip để động viên tinh thần các cầu thủ.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Madam Bo mỹ nữ bóng đá Lào CĐV Thái Lan U19 Thái Lan U19 Lào U19 ĐNÁ U19 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT