Quảng cáo

Tỏa sáng tại Anh, ngôi sao Thái Lan lập siêu phẩm cho U23 Leicester City

Thứ ba, 02/08/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Thái Lan - Supachai Jaided vừa có pha làm bàn đẹp mắt trong màu áo U23 Leicester City ở trận giao hữu gặp West Brom.

Nghe nội dung bài viết

Supachai và hai đồng đội Suphanat Mueanta, Ratthanakorn Maikami đều là những tài năng sáng giả của bóng đá Thái Lan. Bộ ba này đã được Buriram United gửi sang Leicester tập huấn một tháng. Việc sang Anh tập luyện sẽ giúp họ bổ sung nhiều kỹ năng còn thiếu và quan trọng là được tiếp cận với giáo án, chiến thuật của nền bóng đá hàng đầu thế giới.

Ngày 2/8, truyền thông Thái Lan đưa tin về màn trình diễn của Supachai trong trận giao hữu giữa U23 Leicester gặp West Brom. Sau pha tổ chức tấn công sắc nét của “bầy cáo”, Supachai khống chế bước một gọn gàng từ đường chuyền của đồng đội rồi tung cú volley bằng chân trái rất đẹp mắt, hạ gục thủ môn West Brom.

supachai
Supachai (phải) và Suphanat tập trung quan sát đồng đội trong một buổi tập ở Leicester

Cũng theo truyền thông Thái Lan, trận đấu giữa U23 Leicester và West Brom diễn ra hôm 31/7 nhưng đến 2/8, bàn thắng của Supachai mới được đăng tải. Thairath cho biết các cổ động viên Thái Lan rất phấn khích về thông tin này nhưng đáng tiếc khi không có video ghi lại bàn thắng này. Đây là một trận đấu kín nên thông tin chi tiết về nhân sự, kết quả đều không được tiết lộ.

Hiện tại, Supachai, Suphanat Mueanta và cả Ratthanakorn Maikami đã về nước để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Buriram United. Ông Aiyawat Srivaddhanaprabha, Chủ tịch Leicester City, cho biết bộ ba cầu thủ này đều gây được ấn tượng. Họ thi đấu tốt hơn mong đợi, thích nghi và thể hiện tốt khi thi đấu cùng đội U23 Leicester. 

bbbbb
Bộ ba cầu thủ Thái Lan đã về nước

Ngoài ra, các cầu thủ còn được tập luyện cùng đội một Leicester, dưới sự chứng kiến của HLV Brendan Rodgers. Khi được hỏi về khả năng Leicester chiêu mộ ba cầu thủ, Chủ tịch Srivaddhanaprabha trả lời: "Chúng ta cần xem khao khát đến châu Âu của họ lớn đến mức nào. Ngoài ra, một cuộc bàn bạc với Buriram United cũng cần được diễn ra bởi họ đang thuộc biên chế của đội bóng này".

"Việc ký hợp đồng với Leicester không đơn giản bởi vấn đề giấy phép lao động. Tuy nhiên, may mắn là chúng tôi còn có OH Leuven, một CLB tại Bỉ, có thể chiêu mộ các cầu thủ trẻ. Dù vậy, chúng ta cũng cần thảo luận lại chi tiết về thương vụ nếu họ đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn", ông Srivaddhanaprabha nói thêm.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Sao Thái Lan U23 Leicester City Supachai Jaided
Xem thêm
TIN NỔI BẬT