Quảng cáo

SHB Đà Nẵng chơi lớn, chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo nhà vô địch Brazil

Thứ ba, 26/07/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm nâng cấp chất lượng đội hình cho giai đoạn còn lại của V-League 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã thay mới toàn bộ dàn ngoại binh của họ.

Nghe nội dung bài viết

SHB Đà Nẵng đang thi đấu không tốt tại giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Một trong những lý do lớn đến từ việc các ngoại binh của họ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn hoặc không thể ra sân do chấn thương. Một số vòng đấu vừa qua thậm chí đội chủ sân Hòa Xuân đã phải thi đấu với 11 cầu thủ nội trên sân và khó lòng cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ khác.

Để cải thiện thành tích trong giai đoạn còn lại của mùa giải, SHB Đà Nẵng đã quyết định thanh lý hợp đồng với cả 3 ngoại binh gồm: 2 tiền đạo Osaguna, Aboubakar Kone và trung vệ Memovic. Đồng thời đội bóng bên bờ sông Hàn đã ngay lập tức chiêu mộ 3 ngoại binh mới. Cả 3 bản hợp đồng mới đều đến từ Brazil.

shb-da-nang-ra-mat-ngoai-binh-moi-thu-3-cho-giai-doan-2-cua-v-league-2022_105390
Đội bóng sông Hàn đã thay cả 3 ngoại binh giữa mùa giải V.league 2022

Cách đây không lâu SHB Đà Nẵng đã công bố 2 tân binh mới đó là trung vệ Walisson Maia và tiền đạo Claudir Marini Junior. Để tiếp tục tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công, đội bóng này vừa công bố thêm một bản hợp đồng mới là tiền đạo Erick Luis Palma dos Santos. Cầu thủ này sinh ngày 16/7/1992 và chuyển tới Đà Nẵng từ Al Hidd.

Erick Luis Palma bắt đầu sự nghiệp thi đấu vào năm 2013. Anh cũng từng chơi cho nhiều CLB ở Brazil như: Bahia, Bragantino, Boa Esporte, Joinville và đặc biệt là Vasco da Gama - đội bóng từng nhiều lần vô địch các giải đấu tại Brazil.Ở 2 mùa giải gần nhất, tiền đạo này đóng góp 5 bàn thắng cho Al Hidd.

shb-da-nang-ra-mat-ngoai-binh-moi-thu-3-cho-giai-doan-2-cua-v-league-2022_105391
SHB Đà Nẵng chính thức có được sự phục vụ của Erick Luis Palma

Trong khi đó tân binh Walisson Maia có khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí nơi hàng phòng ngự. Cầu thủ này được kỳ vọng mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ SHB Đà Nẵng thay thế cho Memovic. Trước khi chuyển đến chơi bóng tại V-League 2022, Walisson Maia chơi cho rất nhiều đội bóng danh tiếng ở Brazil như: Botafogo-SP, Coritiba FC hay Ituano.

Cái tên còn lại là tiền đạo Claudir Marini Junior, trước khi khoác áo đội chủ sân Hòa Xuân từng thi đấu ở Indonesia, Kuwait và để lại khá nhiều dấu ấn. Với bộ ba ngoại bình hoàn toàn mới này, SHB Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Ở vòng đấu tới, họ sẽ tới làm khách trên sân của Hải Phòng vào ngày 05/08.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
SHB Đà Nẵng ngoại binh V-League 2022 ngoại binh Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo